Xiaomi ra mắt Mi Watch với giá 100 EUR

Xiaomi ra mắt Mi Watch với giá 100 EUR
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa chính thức ra mắt Mi Watch tại thị trường châu Âu. Đây không phải là một chiếc đồng hồ Wear OS mà thay vào đó nó chạy phần mềm độc quyền giúp mang đến thời lượng pin dài hơn.

Theo GSMArena, Mi Watch có màn hình AMOLED tròn đường kính 1,39 inch và độ phân giải 454 x 454 pixel, độ sáng lên đến 450 nit và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Đồng hồ có 117 chế độ tập thể dục và tích hợp sẵn GPS, có nghĩa nó không cần kết nối với điện thoại khi chạy bộ. Với chứng nhận 5 ATM, người dùng có thể thỏa sức bơi lội với Mi Watch nhiều vòng trong hồ bơi.

Đồng hồ có thể theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) cũng như áp suất và không khí xung quanh. Phiên bản quốc tế của Mi Watch (ngoài Trung Quốc) có hỗ trợ NFC và điều khiển bằng giọng nói. Đồng hồ cho thời lượng pin dài, trong đó thỏi pin 420 mAh hứa hẹn kéo dài 16 ngày và chỉ cần 2 giờ để sạc đầy.

Xiaomi Mi Watch có trọng lượng chỉ nặng 32 gram (không bao gồm dây đeo) được bán với giá 100 EUR tại châu Âu. Người dùng có thể chọn giữa 6 màu cho dây đeo cổ tay và chúng đủ dễ dàng để thay đổi nếu người dùng muốn đa dạng hóa cho thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng giới thiệu bộ sạc nhanh 65W dựa trên công nghệ GaN hiện đại. Bộ sạc nhanh Mi 65W có thể cung cấp năng lượng cho mọi thứ từ smartphone đến máy tính xách tay (cả Nintendo Switch). Nó có một đầu cắm USB-C, hỗ trợ USB Power Delivery và được bán với giá 30 EUR khi ra mắt.

Có thể bạn quan tâm