Xiaomi tìm gương mặt thương hiệu tại 9 trường ĐH ở TP.HCM và Hà Nội

Xiaomi tìm gương mặt thương hiệu tại 9 trường ĐH ở TP.HCM và Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi hôm nay (9/9) chính thức tổ chức chương trình Xiaomi Campus Tour 2019 đến 9 trường Đai học tại hai thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời tổ chức cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu.

Ông Kenny Li – Tổng giám đốc

Xiaomi, gương mặt đại diện, Xiaomi Campus Tour 2019,

Cùng đó, các bạn trẻ còn có thể tham dự cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ Mi” qua việc tham gia chụp ảnh tại quầy trải nghiệm. Hình ảnh sẽ được đăng tải trên trang event.mi.com/vn/miambassador, mười thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sau ngày 4/10 sẽ nhận được những phần quà giá trị, trong đó gương mặt xuất sắc nhất sẽ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Xiaomi và có cơ hội tham gia những dự án truyền thông mới nhất do Xiaomi Việt Nam thực hiện.

Đặc biệt, đồng hành cùng Xiaomi Campus Tour 2019 là Tony Phùng và Vinh Vật Vờ - hai nhà sáng tạo nội dung khá nổi tiếng về công nghệ, sẽ giao lưu và tư vấn về các công nghệ mới, giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm cho các sinh viên. Vinh Vật Vờ sẽ gặp gỡ các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội (Thanh Xuân, Hà Nội) vào ngày 9/9/2019, trong khi Tony Phùng sẽ giao lưu với các bạn sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (Thủ Đức, TP.HCM) vào ngày 10/9/2019.

Ngoài ra, Xiaomi Campus Tour 2019 cũng dành tặng một số voucher giảm giá lên đến 300.000 VND kết hợp cùng đợt giảm giá khủng lên đến 1 triệu đồng trong tháng 9, tổng mức giảm có thể lên đến 1.300.000 VND cho sinh viên. Các voucher đều có thể áp dụng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bao gồm Thế Giới Di Động, FPTShop, Hoàng Hà, CellphoneS, Viettel Store và các cửa hàng Mi Store ủy quyền.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.