Xiaomi TV A Pro 2025 ra mắt với giá bán từ 7,99 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm gia dụng cao cấp gồm Xiaomi TV A và Xiaomi TV A Pro phiên bản 2025. Sản phẩm sử dụng thiết kế viền mỏng, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hệ điều hành Google TV giúp tối ưu trải nghiệm nghe nhìn của người dùng.

Dòng Xiaomi TV A 2025 kế thừa toàn bộ điểm mạnh từ model tiền nhiệm và mang đậm dấu ấn của sự tinh tế. Thiết kế viền mỏng cao cấp của sản phẩm tựa như tác phẩm nghệ thuật, tối ưu hóa diện tích màn hình, mang lại cảm giác vô cực.

Xiaomi TV A Pro 2025

Với 2 kích thước 43 inch và 55 inch, Xiaomi TV A Series 2025 cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc diện tích phòng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chân đứng đôi và giá treo tường, mang đến sự linh hoạt cho mọi phong cách bài trí.

Không chỉ nâng tầm trải nghiệm hình ảnh, dòng sản phẩm mới của Xiaomi còn được cải tiến vượt bậc về hệ thống âm thanh. Với công nghệ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X tích hợp, dòng TV thông minh này mang đến âm thanh sống động, chân thực. Người dùng sẽ cảm nhận được sự sắc nét, sâu lắng của từng giai điệu và lời thoại.

Bên cạnh đó, người dùng còn được trải nghiệm toàn bộ tính năng giải trí mới nhất trên Xiaomi TV A Series 2025 với hệ điều hành Google TV, bao gồm tính năng điều khiển bằng giọng nói với trợ lý thông minh Google Voice.

Khả năng hiển thị của sản phẩm đầy nổi bật với độ phân giải UHD cùng tần số quét 60 Hz. Độ sâu lên tới 1,07 tỉ màu giúp mọi điểm ảnh được tái hiện sống động đến từng khoảnh khắc, cùng dải màu QLED và đạt độ chuẩn màu DCI-P3 lên tới 94% sẽ giúp người dùng chìm đắm trong từng khung hình. Đặc biệt, công nghệ bù chuyển động MEMC hiện đại làm tăng lượng khung hình hiển thị mỗi giây, giúp người xem đam mê thể thao tận hưởng những trận đấu kịch tính trọn vẹn hơn.

Hiện tại, dòng sản phẩm Xiaomi TV A Pro 2025 43 inch, có giá bán 7,99 triệu đồng. Mẫu TV Xiaomi TV A Pro 2025 55 inch đang được chào bán với giá 11,49 triệu đồng. Đối với dòng Xiaomi TV A 2025, sản phẩm có 2 kích thước 43 inch và 55 inch và có giá bán khởi điểm 6,49 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm