Xiaomi TV EA43 ra mắt, giá chỉ khoảng 2,63 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi vừa bổ sung mẫu TV mới nhất vào dòng sản phẩm Smart TV của mình mang tên Xiaomi TV EA43 với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Mẫu Smart TV mới của Xiaomi gây điểm nhấn trong thiết kế nhờ vỏ kim loại nguyên khối được cải tiến - một tính năng thường chỉ dành cho các sản phẩm cao cấp. Bằng tất cả những nỗ lực trong việc phát triển, Xiaomi đã đưa thiết kế này đến một thị trường mà ở đó TV có giá thấp hơn nhiều.

Xiaomi TV EA43

Đề cập đến các tính năng trên Xiaomi TV EA43, mẫu TV này cung cấp giải pháp toàn màn hình với viền nhỏ, kích thước 43 inch và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 96,7%. Ngoài ra, Xiaomi EA43 sử dụng công nghệ làm mờ kết hợp để loại bỏ hiện tượng nhấp nháy khung hình và bảo vệ mắt người xem trong nhiều giờ xem. Nó cũng có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều nhờ các thuật toán đặc biệt giúp cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và độ sâu trường ảnh để có hình ảnh chân thực hơn.

Xiaomi cũng trang bị cho Xiaomi TV EA43 chip xử lý 4 lõi 64 bit và hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép 2,4 GHz và 5 GHz để có hiệu suất mượt mà. TV trang bị hai loa 8W, tính năng giải mã âm thanh DTS-HD và tích hợp hệ thống âm thanh cân bằng thông minh 10 đoạn.

Bên cạnh đó, Xiaomi TV EA43 cũng có hai cổng USB, hai cổng HDMI, một cổng AV, một cổng mạng có dây, một cổng ăng-ten và một cổng S/PDIF. Ngoài ra, nó còn đi kèm với MUI cho nền tảng TV 3.0, hỗ trợ Office Mode và Smart Home Mode.

Đối với nhiều người, có thể các tính năng này không đáng chú ý. Tuy nhiên, điểm bán hàng trên sản phẩm này chính là giá bán hấp dẫn. Nhằm vào thị trường giá rẻ, chiếc TV này chỉ được bán với giá 112 USD, tức khoảng 2,63 triệu đồng, có nghĩa ngay cả những người có ngân sách hạn chế cũng nhận được trải nghiệm xem vượt trội.

Ở mức giá này, người dùng nhận được một Smart TV với viền mỏng và thân máy bằng kim loại chỉ có trên các mẫu TV cao cấp. Mặt khác, nhiều sản phẩm cùng phân khúc vẫn tiếp tục dựa vào vỏ nhựa và thiết kế cồng kềnh. Việc Xiaomi tập trung vào thiết kế và giá cả đã đặt Xiaomi TV EA43 vào vị thế cạnh tranh, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế hấp dẫn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm trải nghiệm TV giá cả phải chăng nhưng giàu tính năng.

Có thể bạn quan tâm