Xiaomi Watch Color 2 ra mắt, thời lượng pin 12 ngày

Tạp chí Nhịp sống số - Tại sự kiện ra mắt Xiaomi CIVI Xiaomi đã công bố một loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái mới, một trong số đó là Xiaomi Watch Color 2.

Cũng giống như phiên bản Xiaomi Watch Color được ra mắt cuối năm 2019., Xiaomi Watch Color 2 có thiết kế thể thao với viền kim loại và nặng khoảng 36, 3g. Sản phẩm gồm 3 màu là Trắng, Xanh và Đen, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn 6 màu dây khác nhau bao gồm Trắng, Xanh dương, Đen, Vàng, Cam và Xanh lá.

Xiaomi Watch Color 2 được trang bị màn hình AMOLED 1,43 inch với 326 PPI và tần số quét 60Hz. Người dùng có thể tự chọn các mặt đồng hồ ưa thích từ bộ sưu tập hơn 200 màn hình nền.

Giống như các thiết bị đeo thông minh khác, Xiaomi Watch Color 2 cũng đi kèm với cảm biến PPG để theo dõi nhịp tim và cảm biến SpO2 để theo dõi mức oxy trong máu. Thiết bị cũng có các tính năng như theo dõi giấc ngủ, theo dõi sự căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, v.v. Hơn nữa, smart watch của Xiaomi cũng đi kèm với 117 chế độ thể thao và 19 chế độ thể thao chuyên nghiệp. Sản phẩm có gắn chip GNSS tần số kép (GPS, BeiDou, GLONASS), người dùng không cần mang theo điện thoại thông minh của họ để theo dõi định vị trong khi tập luyện. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước 5 ATM.

Xiaomi Watch Color 2 có thể kết nối với các thiết bị Android và iOS thông qua ứng dụng Xiaomi Wear. Thiết bị không chỉ hỗ trợ gọi điện qua Bluetooth và trợ lý ảo Xiao AI để điều khiển các thiết bị thông minh mà còn hạn chế các ứng dụng của bên thứ ba (chỉ trên Android). Sản phẩm cũng có NFC để thanh toán không tiếp xúc khi cần thiết.

Xiaomi Watch Color 2 có pin 470mAh, được đánh giá là có thể sử dụng trong 12 ngày sau mỗi lần sạc đầy và sản phẩm mất khoảng 2,5 giờ để sạc đầy qua sạc từ tính.

Hiện người dùng đã có thể đặt trước Xiaomi Watch Color 2 và sản phẩm sẽ được bán ra lần đầu tiên vào ngày 30/9. Tiếp bước Xiaomi Watch Color và Xiaomi Watch Colors Sports Edition được tung ra thị trường quốc tế Xiaomi Watch Color 2 mới cũng có thể được phát hành cho thị trường bên ngoài Trung Quốc.

Theo GizmoChina/PCW

Có thể bạn quan tâm