Đây là từ ghép các chữ cái tiếng Anh đầu tiên của các từ Chăm sóc Sức khỏe (Health Care), số lượng lớn (Oversize), ở nhà (Life at home) và mua sắm trực tuyến (Online Shopping).
Doanh số bán các mặt hàng liên quan tới sức khỏe đã tăng vọt trong 3 tháng qua. Doanh số bán các mặt hàng liên quan tới hô hấp như khẩu trang tăng gấp ba lần, còn mặt hàng kiểm tra sức khỏe như nhiệt kế tăng gấp hai lần. Các mặt hàng thực phẩm chức năng, thuốc bổ nâng cao hệ miễn dịch cũng bán rất chạy.
Do người dân hạn chế ra ngoài để phòng ngừa lây nhiễm dịch COVID-19 nên nhu cầu mua hàng số lượng lớn cũng tăng mạnh, với doanh số bán thực phẩm chế biến tăng 29%, nhu yếu phẩm tăng 47%. Doanh số bán các mặt hàng chăm sóc trẻ nhỏ cũng ghi nhận mức tăng mạnh.
Người dân Hàn Quốc có xu hướng làm việc tại nhà, trong khi các trường học hoãn khai giảng và tiến hành học trực tuyến, nên doanh số bán máy tính xách tay và màn hình tăng từ 11 - 12% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi các sản phẩm như đồ chơi và dụng cụ thể thao tại nhà cũng được ưa chuộng.
Bên cạnh đó, do người dân tăng cường mua sắm trực tuyến thay vì trực tiếp tới các cửa hàng, doanh số bán các mặt hàng thiết yếu như quần áo, nhu yếu phẩm trên trang Gmarket và Auction đã tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.