Vị thẩm phán Manish Shah cho biết yêu cầu của người dùng đã có cơ sở và bác bỏ lập luận của
Theo các nguyên đơn, Yahoo! đã tự động gửi tin nhắn "Chào mừng" khi người dùng gửi những tin nhắn riêng biệt qua dịch vụ Yahoo! Messenger. Theo đó, các bản tin chào mừng được cho là có chứa nội dung quảng cáo.
Shah cũng đã từ chối một vụ kiện khác với người dùng T-Mobile do cho rằng các thuê bao đã đồng ý nhận bản tin chào mừng của Yahoo!.
Yahoo! hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho vấn đề này. Tuy nhiên, nếu vụ việc được cho là cố ý vi phạm, Yahoo! sẽ đối diện với án phạt 1.500 USD cho mỗi tin nhắn phát tán không được yêu cầu từ phía người dùng.