Yahoo! Messenger: Để nhớ một thời ta đã yêu

Yahoo! Messenger: Để nhớ một thời ta đã yêu
Tạp chí Nhịp sống số - Yahoo lại tiếp tục gây sốc khi ra thông báo về việc khai tử phiên bản Messenger cũ từ ngày 5/8. Sau tuyên bố này của Yahoo, trào lưu ôn lại "ký ức năm xưa" với ứng dụng chat này đang rộ lên với người dùng thế hệ 8x, 9x.

Theo đó, sau thời gian kể trên, người dùng sẽ không thể đăng nhập vào phiên bản

Nếu là 8x hay 9x đời đầu, chắc hẳn Yahoo sẽ là một phần không thể thiếu trong ký ức của bạn. Nhất là những cảm xúc khi mới yêu, cả ngày để trạng thái Invisible (ẩn nick) chỉ để chờ đợi một cái nick của ai đó sáng lên… rồi chợt offline ngay lập tức.

Bạn đọc N.Hiền chia sẻ: “Cách đây hai ngày, mình tải Yahoo về xem thì thấy không còn một nick nào, tin nhắn cũ cũng không thể xem lại được, bao nhiêu ký ức...” Cũng cùng tâm trạng, bạn T.Thanh cho biết: “Bao nhiêu kỷ niệm giờ tan biến theo những dòng tin nhắn của ngày xưa…”.

Một bạn khác có nickname thuonganh5phut chia sẻ: “Nhớ lắm những đêm tán gẫu với bạn bè, người yêu thâu đêm suốt sáng, đang im lặng mà bỗng giật mình bởi tiếng Buzz quen thuộc… đúng là một khoảng thời gian không thể quên!”

Hiện tại, khi đăng nhập vào phiên bản Yahoo! Messenger mới, bạn sẽ thấy toàn bộ tin nhắn cũ đã bị xóa sạch, điều này khiến không ít người dùng cảm thấy tiếc nuối về một thời đã qua.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.