Year End Story đang triển khai cho tất cả người dùng Snapchat

Year End Story đang triển khai cho tất cả người dùng Snapchat
Tạp chí Nhịp sống số - Gần cuối năm 2018, nhiều dịch vụ bắt đầu cung cấp một bản tóm tắt về những thời khắc quan trọng nhất của dịch vụ mình trong suốt cả năm, và Snapchat không phải là ngoại lệ.

Snapchat ôn lại các khoảnh khắc năm 2018

Theo PhoneArena, dịch vụ mạng xã hội này hiện cung cấp cho người dùng tùy chọn để tận dụng lợi thế của giai đoạn cuối năm với tính năng tổng hợp năm.
Mang tên gọi Year End Story, nó có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS từ bây giờ, được thiết kế để chào mừng sự đa dạng của cảm xúc, sự kiện, nội dung ghi từ Snap và lưu nó vào tính năng Memories trong suốt cả năm.

Điều này có nghĩa là chỉ những thứ xuất hiện trong kho lưu trữ Memories của ứng dụng trong suốt cả năm mới được tóm tắt. Vì vậy không phải tất cả mọi người có thể khai thác triệt để sức mạnh của Year End Story.

Nếu nghĩ rằng bạn đã lưu đủ nội dung trong Memories của Snapchat, chỉ cần mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng Memories. Bạn sẽ thấy Year End Story bật lên dưới tab Snap ở đầu cửa sổ.

Người dùng thậm chí có thể chia sẻ câu chuyện “My 2018 in Snaps” của mình với bạn bè hoặc lưu nó. Theo Snapchat, tính năng mới sẽ được tung ra cho tất cả người dùng trên toàn cầu trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.