Your Phone có thể chạy nhiều ứng dụng Android trên nhiều điện thoại

Your Phone có thể chạy nhiều ứng dụng Android trên nhiều điện thoại
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng Your Phone trên Windows đã được thay đổi với việc bổ sung tính năng được cho là hấp dẫn nhất của nó.

Your Phone là ứng dụng do Microsoft phát triển cho Windows 10 để kết nối thiết bị Android hoặc iOS với thiết bị sử dụng Windows 10. Ứng dụng này trước đây luôn cố gắng liên kết hầu hết điện thoại Android theo một số cách nhưng toàn bộ khả năng của nó chỉ được thực hiện nếu bạn có điện thoại Samsung cao cấp mới nhất. Nó đôi khi thậm chí không hoạt động đối với các điện thoại Samsung cao cấp cũ hơn.

Điều đó thay đổi một chút vào hôm nay khi chiếc flagship năm 2019 của Samsung cuối cùng cũng có thể sử dụng một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Your Phone.

Về cơ bản, ứng dụng Your Phone trên Windows 10 cho phép chủ sở hữu điện thoại Android xem thông báo và thậm chí trả lời tin nhắn SMS từ PC của họ. Họ cũng có thể truy cập thư viện ảnh của điện thoại hoặc sao chép tệp giữa các thiết bị nhưng chỉ thông qua cửa sổ chính Your Phone. Một số thiết bị Samsung cũng có khả năng phản chiếu màn hình điện thoại của họ nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Your Phone cũng có tính năng Apps cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng Android trên máy tính để bàn của mình như thể chúng là ứng dụng Windows gốc. Trước đây, chỉ giới hạn ở 3 ứng dụng cùng lúc dần dần nó đã mở rộng để chạy nhiều hơn. Hạn chế duy nhất vẫn là các thiết bị hỗ trợ tính năng đó.

Theo MSPowerUser, danh sách các thiết bị được hỗ trợ đã mở rộng gồm Galaxy Fold và dòng Galaxy Note 10, bao gồm cả Galaxy Note 10 Lite, Galaxy S20 2020.

Your Phone chắc chắn tạo ra một bước ngoặt thú vị về mối quan hệ đối tác giữa Microsoft và Samsung. Tuy nhiên, các tính năng trên các điện thoại được hỗ trợ khác nhau có thể khá lộn xộn. 

Có thể bạn quan tâm