YouTube bước chân vào cuộc chiến phát hành phim miễn phí kèm quảng cáo

YouTube bước chân vào cuộc chiến phát hành phim miễn phí kèm quảng cáo
Tạp chí Nhịp sống số - Google đã lặng lẽ bổ sung tính năng mới cho dịch vụ YouTube của mình, cho phép người dùng trải nghiệm những bộ phim miễn phí có chứa quảng cáo.

Theo PhoneArena, có khoảng 100 bộ phim mà người dùng YouTube có thể xem miễn phí hiện tại, bao gồm cả những bộ phim kinh điển như Rocky, The Terminator, Agent Cody Banks và The Zookeeper. Giám đốc quản lý sản phẩm YouTube Rohit Dhawan cho biết công ty sẽ bổ sung nhiều bộ phim nữa trong thời gian tới.

Với việc cung cấp các bộ phim miễn phí kèm quảng cáo, Google sẽ tăng cường sự cạnh tranh cho YouTube, đặc biệt trên các TV hỗ trợ kết nối internet, nơi người xem có thể thưởng thức chúng trên các màn hình cỡ lớn.

Dịch vụ của Google sẽ cạnh tranh với một số dịch vụ tương tự như Tubi hay Vudu của Walmart. CEO Tubi Farhad Massoudi cho biết video kèm quảng cáo là một thị trường khổng lồ và có rất nhiều sức hấp dẫn cho người tiêu dùng khiến nhiều ông lớn nhảy vào cuộc chiến.

“Chúng tôi thấy cơ hội này dựa trên nhu cầu của người dùng, ngoài việc chỉ cung cấp phim trả phí. Chúng tôi cung cấp phim miễn phí kèm quảng cáo cho người dùng. Nó sẽ mang đến cơ hội tốt cho các nhà quảng cáo”, Dhawan nhận xét.

Hiện tại những người quan tâm đến video kèm quảng cáo thường thất vọng về chất lượng và các bộ phim có sẵn, nhưng sự xuất hiện của cái tên như YouTube thì mọi thứ sẽ cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.