YouTube TV hợp tác mở rộng một số kênh mới cho khách hàng

YouTube TV hợp tác mở rộng một số kênh mới cho khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin Google vừa công bố đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng dịch vụ truyền hình YouTube TV.

Theo đó, thay vì người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ YouTube TV thường phải chi trả khoản phí từ 35-40 đô la mỗi tháng, trong thời gian tới mức phí sử dụng này có thể tăng lên tới 50 đô la.

Tuy nhiên, việc tăng mức phí này cũng đi kèm với việc hệ thống dịch vụ YouTube TV sẽ mở rộng thêm các kênh mới, thông qua sự hợp tác giữa Google với kênh Discovery, mang lại những trải nghiệm truyền hình trực tuyến tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, có 8 kênh mới sắp được ký kết sẽ phát trên YouTube TV là Discovery Channel, HGTV, Food Network, TLC, Invest Discovery, Animal Planet, Travel Channel và MotorTrend.

Được biết, YouTube TV là một dịch vụ thương mại truyền phát hơn 60 mạng truyền hình trực tiếp qua internet, bao gồm các mạng thông tin lớn của Hoa Kỳ như ABC, CBS, NBC, Fox, CNN, TBS và ESPN. YouTube TV ra mắt vào tháng 2/2017.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.