ZaloPay tăng trưởng 400% tổng số giao dịch dịp Tết

ZaloPay tăng trưởng 400% tổng số giao dịch dịp Tết
Tạp chí Nhịp sống số - Sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

ZaloPay tăng trưởng 400% tổng số giao dịch dịp Tết

ZaloPay hồi trước Tết tung ra chiến dịch lì xì với hình ảnh là chú heo mang lại tài lộc. Theo công ty này, Tết 2018 hình thức lì xì trực tuyến qua ví điện tử chỉ phổ biến ở người dùng thành thị nhưng sang Tết 2019, nhiều người dùng trên khắp mọi miền đất nước, kể cả ở vùng nông thôn, đã sử dụng điện thoại thông minh để lì xì.

Diễn ra xuyên suốt dịp Tết, hình ảnh chú heo có đôi tai thu hút tiền, cùng các hoạt động săn heo, nuôi heo, đập heo trở thành trò chơi được nhiều người tham gia. Thông qua các giao dịch như thanh toán, lì xì… người dùng tích điểm để nhận được voucher và lì xì may mắn đầu năm.

Theo thống kê, trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018.

Đồng thời, thành công của ZaloPay trong Tết 2019 một phần nhờ việc triển khai các tính năng ZaloPay ngay trên giao diện trò chuyện Zalo. Cụ thể, người dùng ZaloPay có thể chuyển tiền, thanh toán, lì xì cho nhau ngay trên khung chat Zalo tương tự như việc gửi một tấm hình hay một tin nhắn.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.