Zebra Technologies ra mắt loạt sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam

Zebra Technologies ra mắt loạt sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 28/11, Zebra Technologies đã ra mắt loạt sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng giám sát trong các ngành bán lẻ & du lịch khách sạn, y tế, sản xuất, giao thông vận tải & hậu cần cũng như xử lý giao dịch thương mại điện tử.

Zebra Technologies là công ty hàng đầu thị trường về các sản phẩm máy tính di động bền chắc, máy quét và máy in mã vạch được trang bị các phần mềm và dịch vụ nâng cao cho khả năng giám sát hoạt động doanh nghiệp thời gian thực.

Bám sát ba xu thế lớn trong ngành gồm Internet Vạn vật (IoT), Điện toán đám mây và Di động, Zebra mang tới khả năng giám sát hoạt động giúp doanh nghiệp trở nên thông minh và có khả năng kết nối sâu rộng hơn. Các giải pháp Enterprise Asset Intelligence từ Zebra cung cấp năng lực giám sát thời gian thực cho doanh nghiệp, giúp họ hiểu rõ những gì đang diễn ra trong hoạt động doanh nghiệp nhờ khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về con người, quy trình và sự vật. Với dữ liệu này, doanh nghiệp có thể phân tích dữ liệu tạo ra từ năng lực giám sát thời gian thực ở cấp độ mới, đồng thời hỗ trợ đưa ra các quyết định sáng suốt hơn. Các giải pháp của Zebra cung cấp thông tin chuyên sâu cho nhân viên di động đúng lúc và đúng chỗ, giúp họ nâng cao năng suất làm việc và kết nối hiệu quả hơn.

Ông Lim Fang How, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á, Công ty Zebra Technologies Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam có tốc độ tăng trưởng vượt bậc nhờ sự gia tăng liên tục về nhu cầu trong nước và xuất khẩu sản phẩm, điều đó mang đến nhiều tiềm năng và cơ hội cho Zebra Technologies. Chúng tôi kỳ vọng có nhiều khách hàng tiềm năng với nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp sáng tạo cho doanh nghiệp, giúp họ nhận biết hoặc thu thập dữ liệu hoạt động, phân tích dữ liệu đó theo thời gian thực để có thông tin chuyên sâu, giúp đưa ra các quyết định đúng đắn. Chúng tôi vui mừng giới thiệu loạt giải pháp máy tính di động, máy đọc mã vạch, máy đọc nhãn RFID và máy in mới nhất, sáng tạo nhất với thị trường Việt Nam, giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh với khả năng giám sát hoạt động toàn diện.”

Những giải pháp và sản phẩm mới này hiện được phân phối thông qua các đối tác kênh của Zebra theo

Điện thoại thông minh Doanh nghiệp TC20

Điện thoại thông minh Doanh nghiệp TC20 là sản phẩm gọn nhẹ và bền bỉ chạy trên hệ điều hành Android với nhiều model có giá cả phù hợp, được thiết kế cho quét mã vạch 1D và 2D, và có thể đồng bộ với máy đọc thẻ RFID RFD2000 giúp dễ dàng bổ sung thêm tính năng đọc thẻ RFID UHF, định vị và ghi chép, rất phù hợp với môi trường cửa hàng bán lẻ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong ngành bán lẻ và du lịch khách sạn giờ đây có thể được hưởng lợi từ khả năng đọc thẻ RFID và mã vạch tích hợp chất lượng cao ở cấp độ doanh nghiệp, qua đó loại bỏ nhu cầu sử dụng máy ảnh trên smartphone có tốc độ chậm, thiếu tin cậy và tốn nhiều pin.     

Cũng là sản phẩm dành cho ngành bán lẻ, công nghệ quét tiên tiến của Zebra cho phép thiết bị

Tương tự,

máy scan cầm tay DS4308-XD

Trong lĩnh vực sản xuất, giúp hoạt động thu thập dữ liệu trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn bằng các giải pháp tích hợp, bao gồm cả công nghệ quét và đọc mã vạch đa chiều ở bất kỳ mật độ hoặc khoảng cách nào - kể cả với mã vạch siêu nhỏ (miniscule) được sử dụng trong các nhà máy điện tử.

Đồng thời,

máy scan DS8100-HC series

Trong ngành y tế, máy scan DS8100-HC series của Zebra có thể quét gần như bất kỳ mã vạch nào trong bất cứ điều kiện nào, thậm chí cả những mã vạch khó khăn nhất trong ngành dược phẩm, phòng nghiên cứu hay cơ sở chăm sóc y tế, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Có thể bạn quan tâm