Zoom công bố mua lại nền tảng giao tiếp nhân viên Workvivo

Tạp chí Nhịp sống số - Sức mạnh của nền tảng Workvivo, với khả năng tương tác và giao tiếp mạnh mẽ kết hợp với nền tảng tích hợp tất cả trong Zoom, cho phép các tổ chức khai thác triệt để tiềm năng của nhân viên.

Zoom Video Communications Inc đã công bố việc mua lại Workvivo để mở rộng nền tảng của Zoom và cung cấp cho khách hàng những cách thức mới để luôn cập nhật thông tin cho nhân viên, tương tác và kết nối.

Zoom công bố mua lại nền tảng giao tiếp nhân viên Workvivo

Giám đốc Tài chính của Zoom, Kelly Steckelberg, cho biết Workvivo ưu tiên tính dễ sử dụng và thiết kế đơn giản, mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt nhất, phù hợp hoàn hảo với DNA của Zoom.

Sức mạnh của nền tảng trải nghiệm nhân viên Workvivo, với khả năng tương tác và giao tiếp mạnh mẽ kết hợp với nền tảng tích hợp tất cả trong Zoom, cho phép các tổ chức khai thác triệt để tiềm năng của nhân viên và phát triển văn hóa công ty trong một thế giới kết hợp.

Trong khi đó, Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập của Workvivo, John Goulding cho rằng tốc độ đổi mới nhanh chóng của Zoom và sự cống hiến bền bỉ để xây dựng các sản phẩm với tư duy ưu tiên con người là lý do khiến những thành viên của công ty hào hứng nhất khi tham gia nhóm.

Ông nhấn mạnh, với phần mềm Zoom mới, người sử dụng có thể cùng nhau xây dựng những điều tuyệt vời, làm cho tinh thần đồng đội trở nên ý nghĩa hơn và mở rộng sự hợp tác ra ngoài những người lao động tri thức, cho phép những người tham gia tiếp cận những nhân viên trước đây cảm thấy bị ngắt kết nối với công ty.

Được thành lập vào năm 2017, Workvivo cung cấp một nền tảng trải nghiệm nhân viên hiện đại, giàu tính năng, kết hợp các công cụ tương tác và giao tiếp nội bộ tiên tiến, mạng nội bộ xã hội và ứng dụng dành cho nhân viên, tất cả được kết hợp thành một trung tâm, tạo thành trung tâm của hệ sinh thái kỹ thuật số của công ty.

Với việc mua lại này, Zoom tiếp tục quá trình phát triển của mình để cung cấp nền tảng cộng tác đầu cuối tốt nhất tập trung vào việc hỗ trợ công việc hiện đại và cung cấp năng lượng cho nơi làm việc ưu tiên kỹ thuật số.

Sau khi kết thúc giao dịch, Zoom có kế hoạch kết hợp các khả năng của Workvivo vào nền tảng của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.

Những người sáng lập Workvivo là Goulding và Joe Lennon, cùng toàn bộ nhóm Workvivo, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chiến lược đổi mới trải nghiệm của nhân viên.

Giao dịch dự kiến sẽ kết thúc vào quý 1/2024, với các điều khoản của giao dịch không được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm