11.11 Siêu Sale khép lại cùng nhiều con số ấn tượng

Tạp chí Nhịp sống số - Ngoài việc giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng nhờ các ưu đãi khi mua hàng trực tuyến, 11.11 Siêu Sale còn hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương lần đầu tham gia sự kiện đạt tăng trưởng hiệu quả với lượng đơn hàng tăng gấp 8 lần.

Khép lại lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 Siêu Sale, Shopee cho biết, với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu và nhà bán hàng, chương trình đã giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng. Cùng đó, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí của Shopee cũng được đông đảo người dùng hưởng ứng với 125 triệu lượt xem trên Shopee Live.

Gia tăng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

Sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần tạo ra nhiều niềm vui mua sắm và là cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cụ thể, Shopee ghi nhận 125 triệu lượt xem trên Shopee Live, lượng đơn hàng đặt qua Shopee Live tăng gấp 13 lần và hơn 62 triệu tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11.

Chuỗi hoạt động tương tác cùng người nổi tiếng và các chương trình phát sóng trực tiếp của Shopee cùng thương hiệu và nhà bán hàng cũng được người dùng nhiệt tình hưởng ứng. Nổi bật là video quảng bá sự kiện 11.11 Siêu Sale với sự xuất hiện của nam rapper HIEUTHUHAI nhận về gần 100 triệu lượt xem tại Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, “Thành công của sự kiện 11.11 Siêu Sale là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm... Không chỉ tạo điều kiện để người dùng mua sắm thông thái và tiết kiệm hơn thông qua nhiều ưu đãi thiết thực, các gói đồng hành của Shopee còn giúp các nhà bán hàng và thương hiệu đạt được kết quả kinh doanh như mong muốn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng trên nền tảng số”.

Những con số ấn tượng từ 11.11 Siêu Sale (ảnh: Shopee)
Những con số ấn tượng từ 11.11 Siêu Sale (ảnh: Shopee)

Mở rộng "địa bàn" thương mại điện tử

Trong dịp 11.11 Siêu Sale, thủ đô Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động nhất, tiếp theo là thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, theo đại diện Shopee, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên nền tảng này đã tăng gấp đôi trong sự kiện 11.11 Siêu Sale

Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Trong ngày 11.11, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 3 lần so với trung bình ngày thường. Trong đó, nạp điện thoại, nạp data 3G/4G và thanh toán điện là các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất, tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường.

Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận sự tăng trưởng của các nhà bán hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp và hộ kinh doanh quy mô vừa và nhỏ tại địa phương. Trong đó, những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 8 lần trong ngày 11.11.

Đại diện Shopee cho biết, để đạt được những kết quả ấn tượng trên, sự kiện 11.11 Siêu Sale đã hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, tiếp cận các tệp khách hàng mục tiêu thông qua đa dạng các khóa đào tạo và trang bị kiến thức. Trong suốt sự kiện 11.11, chuỗi chương trình từ Học Viện Shopee đã thu hút hơn 14 nghìn thương hiệu và nhà bán hàng tham gia tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.