12.12 Siêu Sale Sinh nhật: Người dùng quan tâm hơn đển sản phẩm Việt

Tạp chí Nhịp sống số - Theo Shopee, bên cạnh những kết quả tích cực của một sự kiện mua sắm cuối năm, 12.12 Siêu Sale Sinh nhật còn cho thấy người dùng đã quan tâm hơn đến các sản phẩm nội địa.

Theo đại diện Shopee, 12.12 Siêu Sale Sinh nhật đã giúp người dùng không chỉ tận hưởng niềm vui mua sắm mà còn tiết kiệm lên đến 130 tỷ đồng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90% từ nhà bán hàng, thương hiệu bên cạnh chuỗi ưu đãi độc quyền từ Shopee.

Đáng nói hơn, thông qua chương trình “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt”, người dùng cũng tích cực khám phá các sản phẩm và thương hiệu địa phương, với lượng truy cập trang chủ của chương trình tăng gấp 10 lần so với năm ngoái.

12.12 Siêu Sale Sinh nhật đưa "hàng nội" gần hơn với người dùng

Trong khuôn khổ sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh nhật năm nay, Shopee tái khởi động chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”, mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm với mức giá ưu đãi nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm Việt Nam đa dạng và khám phá ra nhiều thương hiệu địa phương chất lượng.

Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng địa phương đến tệp người dùng rộng lớn trên khắp cả nước. Theo đó, lượt truy cập trang chủ của chương trình năm nay được ghi nhận tăng gấp 10 lần so với lần đầu tổ chức vào năm 2021. Các nhà bán hàng và thương hiệu Việt được yêu thích và quan tâm nhất bao gồm Biti’s, Cocoon, Dalat Farm.

Thúc đẩy các thương hiệu và nhà bán hàng tăng trưởng

12.12 Siêu Sale Sinh nhật
Những con số ấn tượng sau dịp 12.12 Siêu Sale Sinh nhật

Theo Shopee, trong dịp 12.12 Siêu Sale Sinh nhật, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu livestream trên Shopee Live tăng 4 lần trong ngày 12.12. Các thương hiệu trên Shopee Mall cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với số sản phẩm bán ra gấp 9 lần.

Bên cạnh đó, Shopee Mall cũng ghi nhận gần 1 triệu lượt truy cập mỗi tiếng trong ngày 12.12. Các thương hiệu được ưa chuộng nhất là Samsung, La Roche-Posay, Unilever, Pediasure, Lock&Lock.

Ngoài ra, hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 do Bộ Công Thương và Sở Công Thương TP.HCM phát động, Shopee cho biết sẽ tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng trên khắp cả nước. Cụ thể, từ ngày 15.11 đến ngày 22.12, người dùng được tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 90% trên mọi ngành hàng và tận hưởng nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên ứng dụng Shopee.

Qua chương trình, Shopee hy vọng chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp toàn quốc tiếp cận người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT, đạt mục tiêu chuyển đổi số và tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm.

“Thành công của 12.12 Siêu Sale Sinh nhật không chỉ đánh dấu 7 năm hình thành và phát triển của Shopee tại Việt Nam mà đồng thời còn là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ người dùng, nhà bán hàng và doanh nghiệp tiếp cận với các lợi ích của TMĐT, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng thông qua công nghệ... Thời gian tới, Shopee sẽ tiếp tục đưa đến nhiều chương trình thú vị trong sự kiện Tết Sale để người dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm cho năm Quý Mão thật đủ đầy, sung túc.”

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam

Có thể bạn quan tâm