1.528 sinh viên Đại học RMIT Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp

1.528 sinh viên Đại học RMIT Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Trong đó, hơn 220 tân khoa 2016 của cơ sở Hà Nội đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ trao bằng Tốt nghiệp diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào hôm nay (2/12).

 RMIT Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội, lễ tốt nghiệp, trao bằng tốt nghiệp,

Hơn 220 tân khoa cơ sở Hà Nội nhận bằng tốt nghiệp tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Phó chủ tịch Hội đồng Đại học

 RMIT Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội, lễ tốt nghiệp, trao bằng tốt nghiệp, Đặng Nghinh Xuân

Cử nhân ngành Truyền thông Đặng Nghinh Xuân nhận giải Sinh viên xuất sắc

Giải thưởng danh giá nhất của RMIT Việt Nam – giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Cử nhân ngành Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) Đặng Nghinh Xuân. Xuân tốt nghiệp loại Giỏi và có thành tích ấn tượng trong các hoạt động ngoại khóa trong suốt thời gian học tại đây. Cô là Chủ tịch của CLB sinh viên Current Media, Phó ban Truyền thông của chương trình Mô phỏng Liên hiệp quốc dành cho giới trẻ và là đại diện của RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội trong chương trình Đại sứ Unilever.

Giải Sinh viên xuất sắc thứ hai được trao cho Cử nhân ngành Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) Phan Lê Thanh Trúc trong lễ tốt nghiệp dành cho gần 1.300 tân khoa tại cơ sở Nam Sài Gòn vào ngày 29 và 30/11/2016.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam - Giáo sư Gael McDonald cho biết, RMIT Việt Nam đặt ưu tiên cao trong việc cho ra trường những sinh viên nổi bật và tạo khác biệt.

“RMIT Việt Nam đang lớn mạnh và phát triển, đảm bảo rằng các chương trình học tiếp tục phản ánh được nhu cầu của doanh nghiệp và rằng giảng viên trường có chất lượng cao nhất. Năm nay, trường tập trung vào những dự án tích hợp với thực tế hoàn toàn, thể hiện trong cách đánh giá cũng như trong học tập tại lớp. Đây là một phần trong những hoạt động nhằm đảm bảo các em thực sự sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp”, Giáo sư Gael McDonald nói.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…