24 năm BRAVO kiên định sứ mệnh đem lại "bí quyết quản trị" cho khách hàng

Tạp chí Nhịp sống số - 24 năm, một chặng đường không phải quá dài đối với một doanh nghiệp. Nhưng với Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO, đó là một hành trình với nhiều nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty để kiên định đi theo sứ mệnh đem lại bí quyết quản trị cho khách hàng.

Thành lập tháng 10/1999 bởi những người tâm huyết với ngành CNTT Việt Nam, BRAVO mong muốn mang đến giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động SXKD với sản phẩm chủ lực là Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP - VN).

Trong suốt 24 năm xây dựng và phát triển, BRAVO đặt ra cho mình sứ mệnh rất rõ ràng và kiên tâm theo đuổi nó. Đó là: xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong công nghệ thông tin, BRAVO định hướng sản phẩm của mình phải có nhiều TÍNH NĂNG NỔI BẬT cùng DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG KÈM THEO nhằm giải quyết các bài toán quản lý phức tạp của doanh nghiệp để giúp công tác quản lý, điều hành trở nên thuận tiện hơn thông qua việc cung cấp thông tin doanh nghiệp một cách toàn diện, từ tổng quát đến chi tiết. Do đó, điểm khác biệt cốt lõi của BRAVO giúp công ty có được vị thế trên thị trường hiện này nằm trong CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ.

Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình thì nghiên cứu và phát triển được đặc biệt coi trọng trong tại BRAVO với ngân sách chiếm hơn 20% trong cơ cấu các khoản chi phí / 1 năm. Các lĩnh vực được đầu tư nghiên cứu bao gồm:

  • Công nghệ ngôn ngữ lập trình mới
  • Cơ sở dữ liệu lưu trữ.
  • Chế độ kế toán, nghiệp vụ quy trình quản trị doanh nghiệp.

Bên cạnh sản phẩm, thì các dịch vụ đi kèm như: Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm; Chỉnh sửa, Cài đặt; Đào tạo và chuyển giao phần mềm; Chăm sóc định kỳ khách hàng… cũng được BRAVO chú trọng hoàn thiện mỗi ngày giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.

BRAVO đã trải qua 24 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại chặng đường đã qua, BRAVO tự hào về những thành quả mà đã đạt được, đó là sự tin tưởng của hơn 4300 khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn. BRAVO vinh dự khi nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng sau mỗi dự án. Là một trong những dự án tiêu biểu mà BRAVO triển khai cho doanh nghiệp ngành Dệt may, bà Phạm Bích Hồng – GĐ điều hành - Trưởng phòng TCKT Tổng Công ty May 10 cho biết: “Cảm ơn thành viên đội dự án hai bên đã nỗ lực tập trung cao độ thực hiện tốt các phần việc đúng thời hạn. Đã có nhiều thay đổi từ khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quá trình vận hành của May 10”.

Cũng là một trong những khách hàng tiêu biểu của BRAVO, ông Lương Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khóa Việt Tiệp đã chia sẻ trong buổi lễ nghiệm thu dự án: “Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của BRAVO luôn đáp ứng dược những yêu cầu, mong mỏi từ phía Việt Tiệp. Có 3 từ để tôi nhận xét về BRAVO đó là: Chuyên nghiệp, Trách nhiệm và Tận Tình”.

Bên cạnh sự tin tưởng từ phía khách hàng, sự gắn bó dài lâu của hơn 450 nhân sự và đặc biệt là sự đánh giá cao từ giới chuyên môn qua các giải thưởng lớn là những minh chứng cho những nỗ lực của BRAVO trong suốt chặng đường 24 năm.

Ngày 22/9 vừa qua, Lễ Vinh danh và trao Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 đã long trọng được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, Ba Đình, Hà Nội. Bằng những nỗ lực của mình, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tiếp tục được bình chọn là một trong Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 lĩnh vực doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin.

BRAVO
(Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công Nghệ BRAVO nhận giải thưởng)

Trong suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, BRAVO luôn kiên định sứ mệnh đem lại "bí quyết quản trị" cho khách hàng. Đây sẽ tiếp tục là định hướng là kim chỉ nam cho những bước phát triển tiếp theo của công ty.

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.