60 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại ENTECH Vietnam 2021

60 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại ENTECH Vietnam 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Triển lãm Công nghiệp Năng lượng Môi trường Việt Nam 2021 (gọi tắt là ENTECH Vietnam 2021) sẽ diễn ra từ ngày 15-26/11 dưới hình thức trực tuyến. Sự kiện do Thành phố Busan (Hàn Quốc) tài trợ.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, dưới sự tài trợ của Thành phố Busan, ENTECH Vietnam 2021 do BEXCO, Today Energy và KOTRA đăng cai tổ chức. Trước đó, năm 2009, sự kiện ENTECH Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hà Nội. 

Năm nay, nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, dù dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, sự kiện đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động đa dạng như hội nghị xuất khẩu trực tuyến, Phòng triển lãm trực tuyến và Hội thảo giới thiệu sản phẩm trực tuyến. Aving News - đối tác truyền thông chính thức của sự kiện - sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, đưa tin và phỏng vấn trực tuyến các công ty tham gia tại Việt Nam.

ENTECH Vietnam 2021 là cơ hội giao thương trực tuyến hàng đầu của các DN Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực Môi trường, xử lý nước, tái chế rác thải...

Đây được coi là cơ hội giao lưu kinh doanh trực tuyến Việt Nam - Hàn Quốc, đồng thời là một sự kiện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực môi trường và năng lượng.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, năm nay, 60 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia triển lãm đều là những doanh nghiệp đang tìm hiểu về cơ hội đầu tư vào Việt Nam - quốc gia có tiềm năng tăng trưởng lớn trong lĩnh vực xử lý nước, xử lý chất thải, môi trường khí quyển, công nghiệp đèn LED, tiết kiệm năng lượng và các thiết bị, vật liệu liên quan…

Đặc biệt, bất chấp tình hình COVID-19 gần đây, số lượng lớn các công ty thuộc Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Khai khoáng Hàn Quốc đã đăng ký tham gia và giới thiệu về các sản phẩm, công nghệ môi trường và năng lượng mới nhất của Hàn Quốc thông qua Phòng triển lãm trực tuyến và Hội thảo giới thiệu sản phẩm trực tuyến.

"Thông qua ENTECH Việt Nam, chúng tôi sẽ nỗ lực thúc đẩy các doanh nghiệp Hàn Quốc quảng bá sản phẩm đến thị trường Việt Nam và đạt được kết quả kinh doanh, góp phần thúc đẩy hơn nữa hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam", đại diện Ban tổ chức cho biết. 

 

Thông tin Website Triển lãm trực tuyến: https://entech.eventx.io

Homepage : https://entechvietnam.net/wp/

Thời gian diễn ra sự kiện: 15-26/11/2021.

Đơn vị tổ chức: Phía Hàn Quốc gồm BEXCO, Today Energy KOTRA.

Hình thức: Hội nghị xuất khẩu trực tuyến, Phòng triển lãm trực tuyến và Hội thảo giới thiệu sản phẩm trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm