AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới cho siêu ứng dụng

Tạp chí Nhịp sống số - Việc AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới cho ứng dụng trên App Store (iOS) và Play Store (Android) được coi là sự đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình chuyển mình

Ngày 6/3/2024, AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới cho siêu ứng dụng (phiên bản cũ là AirAsia Superapp). Theo đại diện Công ty, biểu tượng ứng dụng mới đã có hiệu lực từ ngày 26 tháng 2 trên App Store (iOS) và Play Store (Android). Đây là một phần trong quá trình làm mới và chuyển đổi thương hiệu của AirAsia MOVE, như đã được công bố hồi tháng 9/2023.

AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới cho siêu ứng dụng
AirAsia MOVE ra mắt giao diện mới - một phần trong quá trình làm mới và chuyển đổi thương hiệu

Bà Nadia Omer - Giám đốc Điều hành của AirAsia MOVE cho biết: "Biểu tượng mới của ứng dụng AirAsia MOVE là sự khởi đầu cho nhiều thay đổi thú vị sắp tới, được thiết kế để cải thiện và nâng cao trải nghiệm của mọi du khách. Từ giao diện ứng dụng đến các sản phẩm, dịch vụ mới đi kèm những ưu đãi hấp dẫn, AirAsia MOVE phiên bản mới này sẽ giúp bạn di chuyển liền mạch trên mọi hành trình. Những ai đã tải ứng dụng trên điện thoại có thể trải nghiệm ngay giao diện mới đã được tự động cập nhật". 

Cũng theo đại diện AirAsia MOVE, trên ứng dụng này, các chức năng vẫn được giữ nguyên (như đặt chuyến bay trên AirAsia và hơn 700 hãng hàng không khác, khách sạn, xe..)

"Mặc dù biểu tượng ứng dụng có diện mạo mới và AirAsia MOVE trở thành tên thương hiệu chính, chúng tôi đảm bảo mọi tính năng yêu thích của bạn như đặt chuyến bay trên AirAsia hay các hãng hàng không khác, khách sạn, xe đưa đón, quản lý đặt phòng hoặc kết nối với các hành khách khác thông qua tính năng Tán gẫu & Cộng đồng (Chat & Community) cũng như AskBo vẫn được giữ nguyên". 

AirAsia MOVE hướng đến trải nghiệm du lịch mang tính cộng đồng thông qua các tính năng như AirAsia Chat, trò chơi, quà tặng và chương trình khách hàng thân thiết với những phần thưởng giá trị cho người dùng trên toàn hệ sinh thái rộng lớn của mình.
Hệ sinh thái của AirAsia MOVE bao gồm các dịch vụ OTA (Đại lý du lịch trực tuyến) như đặt vé máy bay từ hơn 700 hãng hàng không, bao gồm Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia và 900.000 khách sạn trên toàn thế giới, cùng dịch vụ gọi xe, trải nghiệm ẩm thực, bảo hiểm và hơn thế nữa, được hỗ trợ bởi những dịch vụ tài chính tích hợp như BigPay. AirAsia MOVE đã giành giải thưởng "Công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Châu Á năm 2023" của World Travel Awards trong lần đề cử đầu tiên ở hạng mục OTA.

 

Có thể bạn quan tâm