Alibaba có ý định đầu tư 2 tỷ USD vào thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Tạp chí Nhịp sống số - Chủ tịch Alibaba cho biết Alibaba đã đầu tư 1,4 tỷ USD vào Thổ Nhĩ Kỳ thông qua đơn vị Trendyol, một trong những Nền tảng Thương mại Điện tử nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Đại diện “Gã khổng lồ” Thương mại Điện tử Alibaba Group Holding Ltd của Trung Quốc đã nói với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan rằng Tập đoàn này có kế hoạch đầu tư 2 tỷ USD vào nước này.

Alibaba

Ông Michael Evans, Chủ tịch Alibaba, đã đưa ra thông báo trên trong cuộc gặp với Tổng thống Erdogan. Alibaba không nêu rõ khi nào khoản đầu tư sẽ được thực hiện.

Ông Evans cũng cho biết Alibaba đã đầu tư 1,4 tỷ USD vào Thổ Nhĩ Kỳ thông qua đơn vị Trendyol, một trong những Nền tảng Thương mại Điện tử nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông Erdogan đang có chuyến thăm đến Mỹ để tham dự Phiên Thảo luận chung Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Chủ tịch của Trendyol Caglayan Cetin cũng đã gặp Tổng thống Erdogan và cho biết ông Evans đã chia sẻ thông tin chi tiết về các khoản đầu tư mới như Trung tâm Dữ liệu và Trung tâm Logistics ở Ankara và Trung tâm Điều hành Xuất khẩu tại Sân bay Istanbul.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.