Alibaba hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Alibaba hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới Alibaba.com - thuộc Tập đoàn Alibaba, vừa khởi động hai sáng kiến mới để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam dễ tiếp cận bán hàng trực tuyến.

Chương trình “Super Septermber 2020” - sự kiện lớn nhất hằng năm nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển hoạt động thương mại đã chính thức được triển khai. Chương trình khuyến mãi năm nay có 55 nhà bán hàng Việt Nam tham gia nằm trong các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, nông nghiệp, may mặc, nhà và vườn, nội thất, y tế và sức khỏe.

Alibaba.com cũng đồng thời tổ chức “910 Customer Day” (Ngày hội khách hàng) và công bố triển khai dự án “100 nhà xuất khẩu tài ba Việt Nam”, sáng kiến nhằm vinh danh các nhà bán hàng kiểu mẫu và đào tạo nâng cao năng lực bán hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Đây là dịp để các nhà bán hàng Việt Nam học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã thành công trên Alibaba.com.  

Được biết, Alibaba.com là nền tảng cung cấp nguồn cung ứng, giao dịch trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, chuỗi cung ứng và dịch vụ tài chính. Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31/3/2020, hơn 20 triệu người mua từ hơn 190 quốc gia đã tìm kiếm cơ hội kinh doanh hoặc hoàn thành giao dịch trên Alibaba.com.

Có thể bạn quan tâm