Aptech Job Fair 2017: Cánh cửa mở ra cơ hội cho học sinh sinh viên

Aptech Job Fair 2017: Cánh cửa mở ra cơ hội cho học sinh sinh viên
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 23/04, ngày hội tuyển dụng Aptech Job Fair. Nhằm giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm ngày nay, cộng thêm vấn đề “Lương 2000USD” đang gây sốt trong thời gian gần đây và là nơi để các doanh nghiệp tìm ứng viên tuyển dụng trực tiếp, ngày hội đã thu hút hàng trăm sinh viên và đông đảo các cơ

Aptech Job Fair 2017: Cánh cửa mở ra cơ hội cho học sinh sinh viên

Trong thời gian gần đây, học sinh và phụ huynh đang rất đau đầu trong việc chọn ngành nghề để thi Đại học – Cao đẳng. Họ gần như không biết nên tìm hiểu ở đâu để có một nguồn tin trực tiếp, chất lượng và có thể hỗ trợ giải đáp thắc mắc của họ. Con đường tìm một ngành học đúng với năng lực bản thân, đúng với kinh tế gia đình lại phải đúng với nhu cầu xã hội thì quả thực là khó khăn.

Thêm vào đó, cả đối tượng sinh viên cũng đang chìm trong hoang mang khi những con số 63% sinh viên ra trường không làm được việc, hơn 200.000 thạc sĩ thất nghiệp… được công bố.

Vì thế, để giải đáp các thắc mắc của học sinh và phụ huynh, lên tinh thần thép và Ý chí Việt cho sinh viên, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên quốc tế Ngày hôm nay đã tổ chức ngày hội tuyển dụng Aptech Job Fair với vô vàn những hoạt động thú vị như: Hoạt động tuyển dụng các vị trí thực tập có lương và nhân viên chính thức tại các doanh nghiệp, chương trình giao lưu và giải đáp tất cả mọi thắc mắc về vấn đề ngành nghề, cơ hội việc làm, lương bổng… với các chuyên gia nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Tiến sĩ Lê Nhân Tâm – Cố vấn Công nghệ của IBM, Mr. Mayur Sprasad – Chuyên gia cấp cao đến từ Aptech toàn cầu, Mr. John Mathew – Đại diện Aptech Asia và ông Chu Tuấn Anh – Hiệu trưởng trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech.

Chương trình Aptech Job Fair ngày hôm nay đã thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên và các phụ huynh tham gia. Có tới hơn 100 ứng viên đăng ký tuyển dụng và nhận phỏng vấn trực tiếp trong ngày hôm nay, nhiều doanh nghiệp tham gia ứng tuyển đều cảm thấy hào hứng về chất lượng sinh viên tham gia.

Không chỉ có thế, gần 300 học sinh sinh viên tham gia còn được trang bị rất nhiều kiến thức, kỹ năng và nhận được nhiều món quà hấp dẫn khi tham gia chương trình như các khoá học kỹ năng mềm, các suất đánh giá năng lực chuẩn quốc tế và được tặng các voucher khi học lập trình PHP và lập trình điện thoại di động tại Aptech.

Ngày hội tuyển dụng Aptech Job Fair là một hoạt động thường niên được tổ chức bởi Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech. Đây là một trong những chương trình đầu tiên được dành cho các bạn trẻ yêu thích Công nghệ thông tin giải đáp tất cả những thắc mắc và định hướng những “cơ hội vàng” trong ngành này.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…