Aptech Job Fair 2017: Ngày hội dành cho các bạn trẻ yêu CNTT

Aptech Job Fair 2017: Ngày hội dành cho các bạn trẻ yêu CNTT
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 23/04, tại Trung tâm Văn hoá Pháp L’Espace sẽ diễn ra Ngày hội Tuyển dụng Aptech Job Fair 2017 dành cho các bạn trẻ yêu Công nghệ Thông tin (CNTT).

Aptech Job Fair 2017: Ngày hội dành cho các bạn trẻ yêu CNTT

Đến với Ngày hội, các bạn trẻ được lắng nghe những bài thuyết trình thú vị của các chuyên gia CNTT đến từ Ấn độ, Tập đoàn IBM; được doanh nghiệp CNTT tuyển dụng trực tiếp các vị trí thực tập, việc làm; và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ doanh nghiệp.

CNTT đang được đánh giá là ngành có chính sách đãi ngộ và môi trường làm việc tốt nhất trên thị trường lao động nhưng việc tuyển dụng luôn gặp nhiều khó khăn. Một trong những nguyên nhân chính là sinh viên chưa có định hướng về những công nghệ mà doanh nghiệp cần, thiếu cơ hội được thực tập thực tế, không được chia sẻ và đào tạo các kỹ năng ứng dụng trong tìm việc và làm việc. Từ đó, sinh viên ra trường thiếu kiến thức, kỹ năng lẫn kinh nghiệm để làm được việc tại doanh nghiệp.

Để giúp sinh viên có trang bị tốt, định hướng rõ ràng và nắm bắt được những cơ hội “vàng”trong ngành CNTT, Hệ thống lập trình viên Quốc tế Aptech đã tổ chức Ngày hội Tuyển dụng Aptech Job Fair 2017. Ngày hội tuyển dụng có sự tham gia của các chuyên gia CNTT hàng đầu Việt Nam và trên thế giới: Tiến sĩ Lê Nhân Tâm - Cố vấn công nghệ và kiến trúc sư về điện toán đám mây của Tập đoàn IBM, Mr. John Mathew - Giám đốc APTECH khu vực Asia, Mr. Mayur Sparah - chuyên gia cao cấp Tập đoàn APTECH Toàn cầu và sự góp mặt của các bạn trẻ có lương 2000 USD. Ngày hội được tổ chức vào Chủ nhật ngày 23/04/2017 tại Trung tâm văn hoá Pháp - L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham dự ngày hội, sinh viên sẽ được doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và đào tạo làm việc, được cọ xát với các dự án thực tế và đặc biệt là được nhận ở các vị trí nhân viên thực tập có lương và nhân viên chính thức.

Thêm vào đó, sinh viên sẽ được tham dự miễn phí khoá đào tạo mang tính ứng dụng cao từ chính doanh nghiệp; Được đánh giá năng lực CNTT theo chuẩn quốc tế; nhận được các suất đào tạo miễn phí kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng viết CV và học bổng toàn phần các khóa lập trình Web, lập trình thiết bị di động của Aptech.

Với mục đích giúp các bạn sinh viên biết đến những cơ hội “vàng” phát triển sự nghiệp; truyền cảm hứng giúp các bạn có ý chí phấn đấu; và những chia sẻ thực tế về hành trang kiến thức/ kỹ năng để chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp.

Trong bối cảnh hiện nay, các bạn trẻ đang thiếu định hướng, trang bị từ những người có kinh nghiệm trong nghề, vì thế Ngày hội tuyển dụng này  trở thành một cơ hội tốt để các bạn dẫn tay chỉ đường, bổ trợ, trang bị thêm nhiều kiến thức và kỹ năng cho tương lai của mình. Trong hội thảo lần này, các bạn sinh viên sẽ được biết đến những cơ hội “vàng” phát triển sự nghiệp; truyền cảm hứng giúp các bạn có ý chí phấn đấu; và những chia sẻ thực tế về hành trang kiến thức/ kỹ năng để chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp. Đây  là một trong số ít chương trình tạo định hướng và cầu nối giữa các diễn giả trong nghề, doanh nghiệp CNTT với các bạn trẻ yêu Công nghệCác bạn sinh viên có thể đăng ký nhận vé mời tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…