Avnet trình làng tính năng mới trong bản nâng cấp IoTConnect

Tạp chí Nhịp sống số - Bản nâng cấp IoTConnect dựa vào nền tảng sẵn có trên Amazon Web Services (AWS), được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2023, giúp các OEM thiết kế các giải pháp IoT hiệu quả hơn và giảm hơn 50% thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Theo Avnet, bản nâng cấp IoTConnect này mang đến các tính năng chính như: hỗ trợ AWS IoT Greengrass, bảng điều khiển động tích hợp, công cụ quy tắc thông minh cũng như quản lý và triển khai trí tuệ nhân tạo (AI), qua đó tạo điều kiện cho các Nhà sản xuất Thiết bị gốc (OEM) tập trung vào việc phát triển các chức năng và ứng dụng nhằm nâng tầm các sản phẩm trong mạng lưới của họ.

IoTConnect là một sản phẩm Nền tảng dịch vụ (PaaS) liên kết các thiết bị một cách liền mạch

Nền tảng IoTConnect của Avnet là một sản phẩm Nền tảng dịch vụ (PaaS) liên kết các thiết bị một cách liền mạch và thực hiện phân tích dữ liệu nhằm tối ưu hoá quyết định kinh doanh. Nền tảng này sở hữu các tính năng giao tiếp, quản lý thiết bị, lưu trữ dữ liệu, tạo ứng dụng và hỗ trợ các giao thức bảo mật mạnh mẽ.

Ông Nick Russo - Giám đốc Bán hàng Toàn quốc của Clear-Vu, một doanh nghiệp chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất đèn LED đang sử dụng nền tảng IoTConnect của Avnet - cho biết: “Công nghệ đám mây từ AWS và năng lực phần cứng của IoTConnect rất phù hợp để giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình sáng tạo những giải pháp chiếu sáng đột phá. Giải pháp kết nối và cơ sở hạ tầng có thể mở rộng của họ sẽ hỗ trợ chúng tôi đáng kể trong việc nâng tầm các sản phẩm của mình và tạo ra trải nghiệm đột phá cho khách hàng”.

Theo đại diện Avnet, nền tảng IoTConnect giải quyết các thách thức hiện có của các giải pháp kết nối với đám mây như khả năng mở rộng, độ tin cậy, bảo trì và bảo mật, giúp các OEM đưa sản phẩm của họ ra thị trường một cách dễ dàng và nhanh chóng.

“Bản nâng cấp IoTConnect trên AWS bổ sung nhiều tính năng dành cho các OEM, phục vụ quá trình thiết kế, xây dựng, triển khai và quản lý các thiết bị, ứng dụng và giải pháp kết nối với đám mây quy mô lớn. Avnet đã hợp tác cùng những nhà sản xuất bộ vi điều khiển đầu ngành nhằm liên kết các giải pháp phần cứng của họ với IoTConnect, qua đó tiếp tục rút ngắn thời gian thời gian phát triển sản phẩm của các OEM”.

Ông Lou Lutostanski - Phó Chủ tịch IoT của Avnet

 

Có thể bạn quan tâm