Đây là năm thứ hai liên tiếp BIDV được trao giải thưởng này. The Asian Banker đánh giá cao những giá trị mà giải pháp chấp nhận thanh toán của BIDV mang lại cho khách hàng, giúp khách hàng quản lý dòng tiền tốt hơn, giảm chi phí nhân công, giảm thiểu các rủi ro về tiền giả, tiền rách và nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt.
Giải pháp này bao gồm các đa dạng các dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như: Dịch vụ chấp nhận thanh toán POS/mPOS, cổng thanh toán trực tuyến E-Merchant; dịch vụ chấp nhận thanh toán QR và dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt. Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ BIDV chia sẻ: “BIDV cam kết sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ, ứng dụng trên nền tảng công nghệ cao hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và toàn xã hội”.