Chinh phục hàng loạt doanh nghiệp lớn, Fchat Chatbot đã giải quyết bài toán tự động hóa trong chăm sóc khách hàng như thế nào?

Chinh phục hàng loạt doanh nghiệp lớn, Fchat Chatbot đã giải quyết bài toán tự động hóa trong chăm sóc khách hàng như thế nào?
Tạp chí Nhịp sống số - Trong những năm gần đây, giải pháp Fchat Chatbot của SaleMall đã chinh phục được hàng loạt doanh nghiệp lớn, có thể kể đến như Bosana, KidsPlaza, Lamia, Vinpearl…

Bài toán chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Thách thức làm thế nào để vừa quản lý được khối lượng đơn hàng đổ về dồn dập từ nhiều kênh khác nhau mà vẫn đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhất có thể. Đội ngũ tư vấn viên trở thành lực lượng bận rộn nhất, thường xuyên bị quá tải ngoài giờ hành chính, tuy nhiên vẫn chưa đủ để có thể xử lý 100% đơn hàng đổ về.

Vì vậy, các doanh nghiệp chủ yếu tích hợp chatbot đa nền tảng để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự viết mã, thiết lập, tạo được con bot hoàn chỉnh để hỗ trợ cho công việc kinh doanh online được hiệu quả. Hiểu được những khó khăn đó của các doanh nghiệp, nền tảng Fchat Chatbot ra đời, giúp các doanh nghiệp kinh doanh online tăng khả năng chốt đơn hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Vận hành doanh nghiệp liền mạch nhờ Chatbot

Theo dự báo thị trường của Grand View Research cho hay thị trường chatbot toàn thế giới sẽ đạt 1,23 tỷ USD vào năm 2025 và tốc độ tăng trưởng hằng năm là 24,3%. Nghiên cứu khác của Credence chỉ ra, 85% tương tác của khách hàng sẽ được quản lý mà không cần con người vào năm 2020.

Tại Việt Nam, Fchat là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu ứng dụng AI trong hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Chatbot Fchat chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong bộ giải pháp 4.0 được phát triển với mong muốn giúp doanh nghiệp tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh nhanh chóng để bứt phá.

Tối ưu và chuyển đổi mô hình kinh doanh

Hiện Fchat đang triển khai chatbot qua 5 kênh: Facebook, Website, Instagram, Sàn Thương Mại Điện Tử, Zalo.

Các doanh nghiệp khi sử dụng Fchat có thể hỗ trợ tiếp cận khách hàng 24/7 mà không cần phải thuê nhân viên trực cả ngày lẫn đêm. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí vận hành. Hơn nữa, việc chăm sóc được khách hàng kịp thời tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn, từ đó gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp.

Fchat Chatbot là nền tảng được tạo ra và phát triển bởi người Việt. Vì vậy, thao tác đơn giản, dễ sử dụng và giao diện thân thiện với người dùng tại Việt Nam.

Doanh nghiệp không cần kiến thức lập trình để quản lý Fchat, từ doanh nghiệp lớn tới nhà bán hàng nhỏ lẻ có thể làm quen và thao tác dễ dàng. Với các mẫu kịch bản chatbot được tối ưu cho một số tác vụ cụ thể như tư vấn bán hàng, hỏi/đáp câu hỏi thường gặp…, chatbot có thể được phát triển và đưa vào sử dụng chỉ trong vòng 1 tuần. Với chi phí cài đặt – vận hành cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng kịch bản chatbot nhanh chóng, Fchat sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số toàn diện.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng trên ứng dụng - ACCESSTRADE Partnership Platform vừa được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ACCESSTRADE ghi dấu ấn tại giải thưởng danh giá này. Nhờ giải pháp này, ACCESSTRADE đã hỗ trợ thành công nhiều ngân hàng nói riêng & doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung gia tăng tỷ lệ giữ chân người dùng trên ứng dụng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.