UpRace là dự án chạy bộ trực tuyến thường niên vì cộng đồng được khởi xướng từ năm 2018 của VNG. Các vận động viên tham gia sẽ có thêm sự kết hợp của ứng dụng công nghệ UpRace giúp dễ dàng theo dõi thành tích của mình trên smartphone.
Trong khuôn khổ UpRace 2023, CIMB trở thành nhà tài trợ chiến lược với tổng số tiền tài trợ lên đến 1 tỉ đồng. Khoản tài trợ này sẽ được UpRace chuyển đến các đối tác xã hội sau khi sự kiện kết thúc. Các đối tác xã hội thụ hưởng từ UpRace năm nay gồm có: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Tổ chức hoạt động vì môi trường Green Việt và Quỹ học bổng Vừ A Dính.
"Với chúng tôi, cuộc sống không chỉ xoay quanh công việc mà còn là niềm vui, sự sẻ chia với bạn bè và cộng đồng. UpRace là một nền tảng giúp chúng tôi thực hiện điều đó. Từ đây, CIMB không chỉ dừng lại là đối tác kinh doanh, mà còn là đối tác đồng hành cùng chúng tôi chia sẻ nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo ra giá trị cho cộng đồng", ông Lê Hồng Minh, Đại diện dự án UpRace chia sẻ.
Trong 5 năm vừa qua, UpRace đã thu hút 350.981 người tham gia, hoàn thành 16,5 triệu km cùng 24,8 tỉ đồng tài trợ cho 7 đối tác xã hội đồng hành: Newborns Vietnam, Operation Smile Việt Nam, Green Việt, Vietseeds, Saigon Children Charity, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Save Vietnam Wildlife.