CMC lần thứ 2 được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

CMC lần thứ 2 được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba
Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn Công nghệ CMC vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần thứ 2 trong Lễ kỷ niệm 25 năm tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đồng thời, 4 tập thể và 7 cá nhân xuất sắc nhất của Tập đoàn cũng được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.


Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính nhận định: Thế giới đang mở ra một thời kỳ mới kỷ nguyên Internet kỷ nguyên số kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức

Thay mặt cho lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Ông Chu Ngọc Anh, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ  đã trao tặng Huân chương cho Tập đoàn Công nghệ CMC vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Sau 25 năm phát triển, Tập đoàn CMC đã trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Đại diện cho Bộ Thông tin & Truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã trao tặng bằng khen của Bộ cho 4 tập thế và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc và phát biếu chúc mừng Tập đoàn Công nghệ CMC: “Thay mặt Bộ TT&TT, cảm ơn sự đóng góp của Tập đoàn Công nghệ CMC vào sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông của Việt Nam. Mong CMC tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới và sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công nghệ thông tin truyền thông thế giới”.


Đại diện các tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

Nhìn lại quá trình 25 năm phát triển, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã kể lại khát vọng xây dựng nền tri thức Việt từ 30 năm trước đây, gửi lời tri ân đặc biệt đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng CMC  trong suốt 25 năm qua, đặc biệt là cố Chủ tịch CMC Hà Thế Minh. Ông cho rằng, niềm tự hào nhất sau 25 năm của CMC là có 2500 cộng sự và hàng trăm ngàn khách hàng trên 25 quốc gia.

Cũng nhân kỷ niệm 25 thành lập, Tập đoàn CMC đã tri ân khách hàng, đối tác, bạn bè thân hữu bằng một chương trình hòa nhạc mang tên “The Symphony of Future – Bản hòa tấu tương lai”.  Chương trình có sự tham gia của danh ca Tùng Dương và ban nhạc Master Fader. “Bản Hoà tấu Tương lai” được dàn dựng đặc biệt, lấy cảm hứng dựa trên những câu chuyện kể về mối hợp tác ân tình của CMC với khách hàng và đối tác, về những lời cảm ơn tự chân thành của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên CMC. Bản hòa tấu tương lai được chia thành 3 chương, gợi cho khán giả bức tranh toàn cảnh về quá trình phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam cũng như tình yêu to lớn của Tập đoàn CMC dành cho công nghệ. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống của người Việt Nam với sự hiện đại của văn minh thế giới. Bản hòa tấu tương lai cũng vẽ ra một tương lai đầy hứa hẹn của CMC ở phía trước như thông điệp của lễ kỷ niệm 25 năm - Future Next.

Tập đoàn Công nghệ CMC được thành lập vào ngày 26/5/1993 với tên gọi là Công ty TNHH Máy tính Truyền thông. Trải qua gần 25 năm và phát triển, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Hướng theo chuẩn Wolrd Class, Tập đoàn CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và khu vực thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp hệ thống, Dịch vụ phần mềm, Viễn thông - Internet và Sản xuất, phân phối các sản phẩm ICT.

Có thể bạn quan tâm