CyHome - Nền tảng quản trị chung cư 4.0 đạt giải Sao Khuê 2022

Tạp chí Nhịp sống số - Tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2022, ngày 23/04/2022 vừa qua, Công ty cổ phần CYFEER đã xuất sắc được xướng tên trong nhóm các nền tảng chuyển đổi số với giải pháp phần mềm quản lý chung cư thông minh CyHome.
Đại diện Công ty Cổ phần CYFEER nhận giải thưởng Sao Khuê 2022, nhóm các nền tảng chuyển đổi số tại Hà Nội ngày 23/04/2022.

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc tại “made in Vietnam". Với chủ đề “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”, Sao Khuê 2022 ghi nhận một kỷ lục mới khi Ban tổ chức nhận được 315 đề cử tham gia Giải thưởng.

Tham dự giải Sao Khuê 2022, phần mềm quản lý chung cư CyHome của Công ty Cổ phần CYFEER đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng đánh giá của Hội đồng Giám khảo và bình chọn của các chuyên gia. Có nhiều phần mềm quản lý chung cư đã xuất hiện từ lâu trên thị trường với mục đích chính là giải quyết và tính toán thu chi của chung cư. Riêng CyHome chú trọng vào việc cải thiện mức độ hài lòng của cư dân và nâng cao công tác quản lý chung cư trên nền tảng công nghệ mới, không chỉ dừng lại ở việc chỉ cung cấp giải pháp vận hành cục bộ cho một mảng quản lý cố định. Được vinh danh tại Sao Khuê 2022 là một cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của CYFEER trong lĩnh vực quản lý bất động sản. chung cư.

CyHome phát triển giải pháp tổng thể dưới hình thức xây dựng hệ sinh thái số, nhằm đem lại trải nghiệm khác biệt trong công tác quản lý cũng như nâng cao chất lượng đời sống của cư dân hiện đại.

Khởi điểm  là một công cụ thu phí quản lý trực tuyến, CYFEER phát triển với định hướng là đại chúng hóa những công nghệ mới thanh những sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, bắt đầu với Cyhome - một nền tảng phục vụ toàn diện cho mục đích quản lý, cung cấp tiện ích và phục vụ cư dân chung cư. CyHome sử dụng Amazon Web Service, dịch vụ điện toán đám mây của tập đoàn cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử số 1 thế giới. Cụ thể, nền tảng CyHome cho phép quản lý toàn diện các công việc của Ban Quản lý, bao gồm:

  • Quản lý các trang thiết bị và tài sản trong chung cư
  • Quản lý tài chính và công nợ
  • Giao tiếp với cư dân. Từ tự động hoá thông báo đến cư dân các phí dịch vụ qua tin nhắn cho đến việc đưa ra cảnh báo khi có sự thay đổi bất thường của các chỉ số

Từ đó, Ban Quản lý hoặc Ban QuảnTrị nhà chung cư có thể nâng cao chất lượng quản lý vận hành, đem đến sự hài lòng của cư dân, đồng thời tiết kiệm nhân lực và thời gian. Cư dân của chung cư cũng có thể yên tâm về tính minh bạch của quy trình quản lý chung cư, đồng thời thông việc sử dụng những tiện ích của App cư dân Cyhome, đời sống của cư dân cũng được nâng cao. Nền tảng CyHome là giải pháp tối ưu để mang đến một mối quan hệ win-win (đôi bên cùng có lợi) cho cả ban quản lý và cư dân sinh sống tại chung cư.

CyHome chạy ổn định trên cả hai nền tảng web và ứng dụng, cho phép người sử dụng có thể thao tác tại bất kể thiết bị và nền tảng nào, miễn rằng khi đó chúng ta có kết nối mạng.

Với đội ngũ trẻ với ưu thế vượt trội về công nghệ, CYFEER đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Đồng thời, cố gắng không ngừng nghỉ để đáp ứng được sự chuyển dịch của nhu cầu thực tế và tìm ra giải pháp cho những bài toán khó trong ngành quản lý bất động sản tại Việt Nam. Từ đó tạo nên nhiều giá trị cho xã hội, góp phần khẳng định trí tuệ Việt, thương hiệu Việt bằng những sản phẩm, giải pháp công nghệ số xuất sắc.
Giải thưởng Sao Khuê 2022 sẽ là nguồn động lực to lớn giúp tiếp thêm sức bật cho một doanh nghiệp trẻ như CYFEER trên hành trình khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Thành lập từ năm 2018, đến năm 2021, CYFEER cung cấp phần mềm cho hơn 180 dự án. Với chiến lược phát triển là tập trung có chọn lọc ở từng phân khúc nhà ở, CyHome cung cấp phần mềm cho các khu như dự án Sarica của Chủ đầu tư Đại Quang Minh, được quản lý bởi Công ty quản lý Sala tại Thành phố Thủ Đức, dự án Sunrise City View của Novaland ở quận 7, hay Vinhome Central Park 3 của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tại quận Bình Thạnh. Thành quả của CYFEER đã được ghi nhận bởi những giải thưởng công nghệ uy tín trong và ngoài nước và hơn hết là sự tin tưởng, góp ý và đánh giá tích cực của chính những khách hàng mà CYFEER đang đồng hành.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.