D-IONE giúp DN tiết kiệm 50% chi phí, 80% thời gian và nguồn lực tạo lập CSDL

D-IONE giúp DN tiết kiệm 50% chi phí, 80% thời gian và nguồn lực tạo lập CSDL
Tạp chí Nhịp sống số - Được Ban giám khảo đánh giá cao về hiệu quả tạo lập cơ sở dữ liệu (CSDL) mang lại cho khách hàng, Hệ thống số hóa D-IONE của FSI đã được công nhận Top 10 Make in Vietnam - "Sản phẩm số xuất sắc”.

Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" 2020 lần đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm công nghệ số, góp phần phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số. 

Tại lễ phát động Giải thưởng ngày 19/8/2020, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: “Lần đầu tiên chúng ta tổ chức một giải thưởng mang tầm quốc gia về sản phẩm công nghệ số với quy mô lớn trên toàn quốc, quy tụ mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong giới ICT nước nhà". Với quy mô và tầm vóc như vậy, việc đạt giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là sự vinh dự và tự hào cho tất cả các sản phẩm, đơn vị đạt giải trong đó có FSI.

Tham gia Giải thưởng, Hệ thống số hóa D-IONE do Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI nghiên cứu phát triển đã được công nhận Top 10 Make in Vietnam tại hạng mục “Sản phẩm số xuất sắc”.

D-IONE là hệ thống triển khai số hóa tài liệu thông minh giúp các đơn vị, tổ chức có thể triển khai xử lý, tạo lập cơ sở dữ liệu (CSDL) lớn, chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, là hệ thống quản lý thông tin, số liệu giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng năng lực cạnh tranh.

Bên cạnh đó, D-IONE tích hợp sẵn các công nghệ 4.0 tiên tiến như: Bộ công cụ nhập liệu thông minh và bảo mật, các công cụ xử lý luồng công việc trên nền tảng quản lý tài liệu, các công nghệ về nhận dạng xử lý ảnh (Công nghệ nhận dạng chữ in (OCR), Công nghệ nhận dạng chữ viết tay (ICR), công nghệ nhận dạng dấu tích (OMR), Công nghệ nhận dạng đoạn văn bản (ADRT), công nghệ nén file, công nghệ học máy machine learning, học sâu deep learning,.... đồng bộ và chia sẻ dữ liệu, mã hóa dữ liệu giúp hệ thống nâng cao độ chính xác và tiết kiệm thời gian tạo lập CSDL lớn (Big Data) cho khách hàng.

D-IONE được Ban giám khảo đánh giá cao về hiệu quả tạo lập CSDL mang lại cho khách hàng. Theo đó, D-IONE giúp các đơn vị tổ chức tạo lập CSDL tiết kiệm hơn 50% chi phí triển khai, hơn 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập CSDL truyền thống.

Ngoài ra, theo hội đồng thẩm định, D-IONE xuất phát từ chính nhu cầu thực tế của thị trường, nhu cầu của khách hàng, để từ đó điều chỉnh, nâng cấp sản phẩm của mình cho tối ưu với người sử dụng. Chính vì thế, bên cạnh yếu tố công nghệ, D-IONE được BGK đánh giá cao bởi tiềm năng phát triển của sản phẩm. 

Theo đại diện FSI, đến nay D-IONE đã tham gia triển khai thành công nhiều dự án số hóa trọng điểm cho các Bộ, Ban, Ngành thuộc lĩnh vực: hộ tịch, đất đai, tài nguyên môi trường, kiểm toán cùng nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như: Honda, Pepsi, DB Schenker, Big C,… và đều được khách hàng đánh giá cao.

Ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI - cho biết: “Giải thưởng năm nay thật sự là một cuộc chơi lớn với nhiều thách thức cho tất cả các đơn vị tham gia. Việc đạt top 5 của hạng mục “Sản phẩm số xuất sắc” cùng các đơn vị như VNPT, FPT, Viettel là một thành tích tự hào của FSI. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các công ty hoàn thiện sản phẩm của mình thông qua những ý kiến đóng góp quý báu của chuyên gia”.

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.