Danh hiệu Sao Khuê: Chứng chỉ của uy tín và chất lượng

Danh hiệu Sao Khuê: Chứng chỉ của uy tín và chất lượng
Tạp chí Nhịp sống số - Đồng hành cùng các doanh nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam trong suốt 13 năm qua, Sao Khuê không chỉ tôn vinh các sản phẩm trí tuệ Việt mà đã trở thành chứng chỉ của uy tín, chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, xuất sắc của ngành, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường và

Nói về

Danh hiệu Sao Khuê: Chứng chỉ của uy tín và chất lượng

Không chỉ được các doanh nghiệp CNTT đánh giá cao, Sao Khuê thực sự đã là một “dấu kiểm định” chất lượng, giúp người sử dụng tin tưởng lựa chọn những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT của Việt Nam. Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám đốc  Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI – Doanh nghiệp đang sử dụng sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê  cho biết: " Các sản phẩm phần mềm được công nhận Danh hiệu Sao Khuê đã được các chuyên gia đánh giá và thẩm định thực tế vì vậy chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn để ứng dụng vào doanh nghiệp mình. Tôi nghĩ rằng Sao Khuê thực sự là một chứng chỉ uy tín để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình".

Qua hơn 1 thập kỷ phát triển và đồng hành cùng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, đang ngày càng trở thành một danh hiệu cao quý, một tín chỉ chất lượng của ngành. Và với những thay đổi qua từng năm, Sao Khuê sẽ luôn bắt kịp với xu hướng công nghệ, kịp thời vinh danh những sản phẩm đem lại lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Theo Microsoft, có đến 88% lao động tri thức ở Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ở nơi làm việc. AI được cho là giúp người lao động tiết kiệm thời gian, tăng khả năng sáng tạo và tập trung vào các nhiệm vụ chính.