Dell Technologies mời gọi nhân tài tham gia cải tạo kiến trúc APAC và Nhật Bản

Tạp chí Nhịp sống số - Dell Technologies mời gọi nhân tài tham gia cải tạo kiến trúc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) và Nhật Bản qua cuộc thi “Reimagined: #BuiltWithPrecision”

Dell Technologies vừa công bố cuộc thi thiết kế với tên gọi Reimagined: #BuiltWithPrecision, nhằm quy tụ các tài năng sáng tạo khắp châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) trong việc tái tạo một số công trình kiến trúc nổi tiếng trên toàn khu vực. Qua đó, minh chứng sức mạnh của máy trạm Dell Precision trong việc hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo, biến tầm nhìn thành hành động thực tiễn.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 11/4 - 10/5/2023, 12 thí sinh đến từ sáu quốc gia APJ sẽ phát triển những thiết kế ý tưởng bằng cách tái tạo một công trình kiến trúc tại nước mình.

Dell Technologies mời gọi nhân tài tham gia cải tạo kiến trúc APAC và Nhật Bản
Cuộc thi nhằm minh chứng sức mạnh của máy trạm Dell Precision trong việc hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo, biến tầm nhìn thành hành động thực tiễn.

Những công trình được lựa chọn bao gồm các toà nhà ít được biết tới hoặc bị bỏ hoang, hoặc những địa danh đã qua thời hoàng kim nay nằm "trơ gan cùng tuế nguyệt"... Nhiệm vụ đặt ra cho các thí sinh là "hồi sinh" các công trình, địa điểm này, vận dụng khoa học công nghệ và yếu tố bền vững để phục dựng công trình sao cho phù hợp với thế giới hiện đại. Mỗi thí sinh sẽ được cấp một máy trạm di động Precision để sáng tạo những thiết kế ý tưởng của mình trong suốt cuộc thi.

Cuộc thi không giới hạn trình độ của thí sinh tham dự, bao gồm cả sinh viên ngành kiến trúc các trường đại học trên toàn khu vực, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế cũng như thành viên cộng đồng sáng tạo ở Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia, Ấn Độ và Hàn Quốc. 

Ông Paul Carter - Phó Chủ tịch, Nhóm Giải pháp Khách hàng, khu vực APJ, Dell Technologies - cho biết: "Suốt hơn một phần tư thế kỷ nay, máy trạm Dell Precision đã và đang hỗ trợ các nhà sáng tạo toàn cầu theo đuổi và hiện thực hoá tham vọng của mình, bất kể đó là học sinh sinh viên hay chuyên gia kỳ cựu, Cuộc thi Reimagined: #BuiltWithPrecision là cách chúng tôi tiếp sức và tận dụng tầm nhìn của thế hệ nhà sáng tạo tương lai, giúp họ hiện thực hoá ý tưởng bằng Precision".

Với cuộc thi này, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sức mạnh của máy trạm Dell Precision (các dòng Precision 5470, Precision 7670, 7770) vốn nổi danh về hiệu năng thông minh, độ tin cậy cao và năng suất vượt trội, trang bị dòng vi xử lý Intel Core H thế hệ 12 và card đồ hoạ NVIDIA RTX thế hệ mới.

Thí sinh sẽ có 30 ngày để hiện thực hoá ý tưởng và nộp thiết kế ý tưởng hoàn thiện trước lúc 23:59 giờ Singapore, ngày 10/5/2023.

Ban giám khảo là các chuyên gia từ Dell Technologies sẽ đánh giá và chấm điểm bài thi dựa theo một thang điểm được thiết lập trên các tiêu chí sau:

  • Tính sáng tạo tổng thể của ý tưởng;
  • Chất lượng thiết kế;
  • Áp dụng công nghệ một cách xuất sắc;
  • Kết hợp tính bền vững;
  • cũng như Sự phù hợp của ý tưởng với bối cảnh văn hoá địa phương.

Ngoài ra, công chúng cũng có thể quan sát và bình chọn thiết kế ý tưởng yêu thích thông qua trang LinkedIn của các thí sinh cũng như trang LinkedIn của Dell Technologies, trong vòng 10 ngày kể từ khi bài thi được nộp và xác nhận bởi quản trị viên cuộc thi.

 

Có thể bạn quan tâm

Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 do Brand Finance công bố, Viettel duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững