Dynamic Yield ra mắt bộ ứng dụng Element giúp cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn

Tạp chí Nhịp sống số - Dynamic Yield (trực thuộc Mastercard) vừa ra mắt Bộ ứng dụng Element được tích hợp trong hệ điều hành Experience OS, giúp cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số.

Theo đại diện Mastercard, Bộ ứng dụng Element là sự kết hợp những hiểu biết độc quyền về người tiêu dùng của Mastercard với hệ điều hành linh hoạt của Dynamic Yield. 

Cụ thể, Dynamic Yield (công ty trực thuộc Mastercard) vừa ra mắt Element - bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield.

Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này, với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư.

Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn. Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng doanh nghiệp trong từng phân khúc – từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng, v.v. – cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số. 

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.

Ra mắt bộ ứng dụng Element giúp cung cấp dịch vụ cá nhân hóa

Ông Ori Bauer, Giám đốc điều hành của Dynamic Yield, cho biết: “Việc tích hợp các nghiên cứu và hiểu biết từ hệ sinh thái dịch vụ của Mastercard vào bộ ứng dụng Experience OS là một bước ngoặt lớn. Từ các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, tới các cửa hàng đồ ăn nhanh hay các công ty bán lẻ giờ đây đều có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng theo những cách hoàn toàn mới. Ví dụ, từ việc nghiên cứu thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cho một nhóm hàng hóa, bạn có thể phân tích xu hướng sử dụng đối với một nhóm hàng hóa khác, từ đó ứng dụng các thông tin này để mang đến các ưu đãi phù hợp cho người tiêu dùng qua các nền tảng trực tuyến hoặc ứng dụng. Những phương pháp này có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào.”

Năm 2022, Mastercard đã mua lại Dynamic Yield nhằm củng cố bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết, giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả và đáng tin cậy hơn trên các kênh khác nhau. Hiện các khách hàng đã đăng ký Experience OS có thể sử dụng bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng Element của Mastercard; tính khả dụng của từng ứng dụng sẽ khác nhau giữa các khu vực. Mastercard đã tích hợp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả nhất vào tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo phương pháp tiếp cận toàn diện Bảo mật theo Thiết kế (Privacy by Design), đồng thời ẩn danh dữ liệu để tổng hợp các nghiên cứu về xu hướng và hành vi. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu, không chỉ ở Mastercard mà còn với tất cả các đối tác và nhà cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

Zebra Technologies vừa mới công bố công ty PT Gramedia Asri Media (Gramedia) đã triển khai thành công các giải pháp bán lẻ tích hợp RFID của Zebra tại toàn bộ chuỗi cửa hàng của mình.