F88 được vinh danh Top 25 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - F88 lọt Top 25 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam ở phân khúc DN quy mô vừa cùng với Hilton, Ericson, Schneider, DHL… theo công bố của Great Place To Work.

Great Place To Work vừa công bố danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024 (Best Workplaces Vietnam 2024). 

Theo đó, F88 lần đầu lọt Top với  91% đánh giá tích cực, vượt xa con số trung bình 53% của một doanh nghiệp toàn cầu, trong đó đạt 94% điểm tích cực về sự quan tâm, chăm sóc cho người lao động; 93% về tính công bằng và 91% về sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cũng như định hướng từ đội ngũ quản lý.

Ngoài ra, chiến lược phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp của F88 cũng gây ấn tượng mạnh với GPTW. Cũng trong phân khúc Doanh nghiệp Vừa, ngoài F88 còn có các cái tên nổi bật là Hilton (khách sạn), Syngenta (nông nghiệp), Ericsson (viễn thông, công nghệ), Schneider Electric (năng lượng), DHL (logistic)... 

F88 lọt Top 25 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam ở phân khúc doanh nghiệp quy mô vừa cùng với Hilton, Syngenta, Ericson, Schneider, DHL… theo công bố của Great Place To Work.

Ông Trần Hà Dũng - Giám đốc Trung tâm Quản trị nguồn Nhân lực F88 (thứ ba từ phải qua) tại lễ vinh danh Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024 .

Ông Trần Hà Dũng – Giám đốc Trung tâm Quản trị nguồn Nhân lực của F88 cho biết: “F88 luôn giữ vững định hướng nhân sự "vì con người", không ngừng nỗ lực kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng”.

Theo ông Dũng, trong năm 2023, tỉ lệ Quản lý dưới 30 tuổi của F88 đạt 48.7% trên tổng số chức danh quản lý trong tổ chức, thể hiện tinh thần trao quyền cho thế hệ trẻ. Đồng thời, F88 luôn đảm bảo tính đa dạng & công bằng trong nội bộ. Trong năm 2023, với gói hỗ trợ kỹ thuật từ Tổ chức Đầu tư Phát triển Australia, F88 đã thực hiện hàng loạt các hoạt động chiến lược nhằm đẩy mạnh bình đẳng giới trong công ty, tăng cường sự hiện diện của phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty.

F88 hiện có hơn 820 phòng giao dịch tại tất cả các tỉnh thành. Cuối năm 2023, đơn vị này đã xây dựng được đội ngũ hơn 4.000 nhân viên tại 63 tỉnh thành, trong đó gen X chiếm 1%, gen Y là 63% và gen Z là 36%. Có 40% nhân sự làm việc tập trung tại Hà Nội, TP.HCM và 60% làm việc tại các tỉnh thành khác. Tỉ lệ nhân sự nữ của F88 là 53%.

Có thể bạn quan tâm