FaceX: Đột phá trong quản lý chấm công thế hệ mới

FaceX: Đột phá trong quản lý chấm công thế hệ mới
Tạp chí Nhịp sống số - Được vinh danh trong cuộc thi Giải thưởng Sao Khuê 2023, FaceX – Hệ thống quản lý chấm công nhận diện gương mặt đã minh chứng được những ưu điểm và nỗ lực vượt trội của VTI trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ thông minh để nâng cao quy trình quản lý nhân sự.

Giải pháp chấm công “không chạm”

Ra đời trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu, FaceX đã trở thành giải pháp tiên phong trong quy trình phát triển mô hình chấm công “không chạm”. Tận dụng công nghệ AI tiên tiến,, FaceX có thể nhận diện khuôn mặt chính xác đến 99.97% và xác thực danh tính người dùng dưới 0.7s. Đây cũng là hệ thống ứng dụng công nghệ nhận diện nhiều gương mặt, nhận diện gương mặt đeo khẩu trang và đo thân nhiệt.

Tính năng chấm công bằng nhận diện gương mặt của FaceX cũng hỗ trợ loại bỏ được những hạn chế của các phương pháp chấm công truyền thống như lỗi nhận dạng vân tay, gian lận chấm công bằng thẻ từ…

Quy trình chấm công ưu việt

Dựa vào công nghệ AI, hệ thống chấm công thông minh FaceX hoạt động tự động dễ dàng. Ứng dụng sẽ nhận diện, so sánh các điểm trên khuôn mặt với mẫu đã đăng ký trước để xác minh danh tính nhân viên khi chấm công. FaceX cũng sẽ tích hợp với hệ thống cửa để tự động cho phép ra/vào với những gương mặt hợp lệ.

FaceX - Sao Khuê 2023

Dữ liệu chấm công sẽ được FaceX ghi lại và gửi báo cáo lên hệ thống quản trị theo thời gian thực. Thông qua các thiết bị ứng dụng trên nhiều nền tảng Web, Mobile App (Android, iOS), nhân viên có thể chủ động theo dõi thời gian làm việc thực tế hàng ngày như: hiển thị dữ liệu chấm công hàng ngày, hiển thị dữ liệu lịch sử ra/vào từng ngày, thời gian trên văn phòng. Bên cạnh đó, nhân viên có thể lập đơn/thư xin phép điện tử hay tự đánh giá hiệu suất công việc cá nhân theo bảng thống kê dữ liệu của FaceX.

Phục vụ công tác quản trị nhân sự, FaceX xuất dữ liệu báo cáo dưới dạng tập tin Excel, hỗ trợ trích xuất và đồng bộ dữ liệu lên các hệ thống quản trị tổng thể như: ERP, SAP, HRM… Hệ thống không những thay thế các tác vụ truyền thống mà còn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và tự động hóa khâu quản lý nhân sự trong doanh nghiệp.

Khả năng mở rộng không giới hạn của FaceX cho môi trường làm việc 4.0

FaceX ghi điểm bởi làm chủ phần mềm lẫn thiết bị từ khâu đầu vào đến đầu ra, tính chủ động cao và tùy chỉnh linh hoạt. FaceX có thể tích hợp với các bộ giải pháp mở rộng không giới hạn trong vận hành doanh nghiệp vừa để tối ưu quy trình quản lý, tăng cường an ninh bảo mật và vừa để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

FaceX

Điển hình, FaceX đã được triển khai cùng hệ thống quản lý và vận hành xe buýt BusEye cho một trường quốc tế với quy mô hơn 1000 học sinh, 300 giáo viên để quản lý đưa đón cũng như điểm danh; FaceX cùng hệ thống nhận diện biển số xe ParkingX đã giúp doang nghiệp sản xuất “giải phóng” chấm công cũng như kiểm soát chặt chẽ phương tiện cá nhân cho hơn 1000 công nhân chỉ trong vòng 20 phút; một nhà máy sản suất khác kết hợp quản lý chấm công và quản lý suất ăn cho cho hơn 6000 công nhân với giải pháp nhận diện gương mặt FaceX… v.v cùng nhiều dự án lớn trên khắp cả nước.

FaceX mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong hoạt động chấm công và quản lý nhân sự, là chìa khóa cốt lõi giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng năng suất lao động và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hiện tại và trong tương lai, FaceX hướng đến mục tiêu tiếp tục mở rộng hệ sinh thái quản lý vận hành mạnh mẽ, tối ưu, linh hoạt để phù hợp với đa dạng loại hình và quy mô doanh nghiệp.

Với sứ mệnh liên tục cải tiến công nghệ, FaceX cam kết đem đến giải pháp quản lý vận hành thông minh, tối ưu nguồn lực, bảo mật và nâng cao giá trị văn hóa dành cho mọi doanh nghiệp. FaceX hướng đến một giải pháp toàn diện cho hệ sinh thái quản lý nhận diện khuôn mặt hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

FaceX - Hệ thống quản lý chấm công bằng nhận diện khuôn mặt

Hotline: 1900 6333 48

Email: bds@vti.com.vn

Website: https://facex.vn/

Có thể bạn quan tâm