Ford Việt Nam giữ chân khách hàng bằng các ứng dụng, dịch vụ mới

Tạp chí Nhịp sống số - Ford Việt Nam đẩy mạnh kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng xe điện, công nghệ kết nối thông minh.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, hãng xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe.

Trong năm 2022, Ford Việt Nam liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm mới, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Ford Việt Nam

Thời gian tới, Ford Việt Nam đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Theo ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. “Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”, ông Ruchik Shah nói.

Ford cũng sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp tiêu chuẩn đại lý. Hãng xe cho hay trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như: Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.

Ford Việt Nam ứng dụng công nghệ
Ford Việt Nam ứng dụng các công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ford cũng cung cấp dịch vụ Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chuyên gia tư vấn sản phẩm giúp kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam hay chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút..

Có thể bạn quan tâm