Gadget tư vấn mô hình kinh doanh D2C cho doanh nghiệp Đồng Nai

Tạp chí Nhịp sống số - Đồng hành cùng các doanh nghiệp Đồng Nai, Gadget sẽ tư vấn triển khai mô hình kinh doanh D2C (Direct to Consumer), đồng thời tặng 30% phí sử dụng phần mềm năm đầu tiên.

Trong Mô hình kinh doanh D2C (Direct to Consumer), doanh nghiệp sản xuất và bán hàng trực tiếp tiếp tới khách hàng cuối cùng, thay vì thông qua các kênh phân phối. Với mô hình này, các doanh nghiệp thường sử dụng các kênh bán hàng trực tuyến như trang web, ứng dụng di động, mạng xã hội. 

Trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023 diễn ra từ ngày 10-15/10 với chủ đề “Chuyển đổi số - động lực tăng trưởng kinh tế - xã hội”, Tỉnh đã kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ đồng hành và hỗ trợ trong việc phân phối được các sản phẩm địa phương tới tận tay người tiêu dùng trong vào ngoài nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, ngày 15/10/2023, Công ty CP giải pháp công nghệ Gadget và 4 công ty công nghệ khác đã ký kết hợp tác chiến lược với Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai (Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Chuyển đổi số Tỉnh) cùng Tỉnh Đoàn Đồng Nai về việc triển khai Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên toàn tỉnh. Ngoài Gadget, Busmap, Chatbot Vietnam, 1Office, ILOKA cũng là 4 công ty công nghệ còn lại được Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn Đồng Nai lựa chọn theo các tiêu chí hiệu quả, an toàn, thuận tiện và dễ dàng triển khai.

Callio tư vấn mô hình kinh doanh D2C cho doanh nghiệp Đồng Nai

Thông qua sự kiện ký kết hợp tác này, Gadget sẵn sàng cùng các cơ quan liên quan tại tỉnh kết nối với nhiều hơn các doanh nghiệp trẻ, cung cấp công cụ công nghệ hiệu quả và trang bị tư duy, kinh nghiệm phát triển thị trường. Trong đó, Gadget đã cam kết tư vấn và hướng dẫn triển khai mô hình kinh doanh D2C, đồng thời dành tặng 30% phí sử dụng phần mềm năm đầu tiên cho doanh nghiệp.  

Thông tin từ Gadget cho biết, hiện có 7 đơn vị tại Đồng Nai áp dụng nền tảng Callio do công ty xây dựng và phát triển vào việc quản lý bán hàng, giao tiếp với khách hàng.

Theo ông Giang Thiên Phú - CEO Gadget, Đồng Nai có rất nhiều nông sản có thể bán ra cả nước thay vì chỉ gói gọn trong địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản mới thành lập cần đặt ra bài toán làm thế nào để sản phẩm của doanh nghiệp mình có mặt trên toàn thị trường Việt Nam thông qua các phương tiện công nghệ, thương mại điện tử.

“Các doanh nghiệp trẻ ở Đồng Nai hoàn toàn có thể tạo ra đòn bẩy để mở rộng thị trường ra quốc tế, miễn là có sản phẩm chất lượng tốt, và các công cụ hỗ trợ quản trị sản xuất, quản trị kinh doanh thông minh, tinh gọn”, ông Phú khẳng định.

Tính đến tháng 9/2023, trên địa bàn Đồng Nai có hơn 51,5 ngàn doanh nghiệp hoạt động, trong đó có số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa đang hoạt động chiếm khoảng 97%. Về cơ cấu ngành nghề, số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong một số lĩnh vực chủ yếu, trong đó: phân phối, bán lẻ chiếm tỷ lệ khoảng 36%; công nghiệp chế biến, chế tạo và xây dựng chiếm tỷ lệ khoảng 39%... Việc chủ động ký kết hợp tác chiến lược, triển khai các giải pháp công nghệ cũng như lần đầu tiên tổ chức tuần lễ Chuyển đổi số đã thể hiện quyết tâm của tỉnh Đồng Nai tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, phát triển nền kinh tế số, xã hội số và công dân số trên địa bàn. 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.