Galaxy S24 FE: Thiết kế nguyên khối, hiệu năng mạnh mẽ, trang bị Galaxy AI

Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy S24 FE - sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy AI - được đánh giá cao bởi thiết kế kim loại nguyên khối mang đến cảm giác chắc chắn, chip Exynos 2400e với hiệu suất cao và có trang bị Galaxy AI

Samsung vừa ra mắt Galaxy S24 FE - sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy AI của hãng. 

Thiết kế nguyên khối cứng cáp 

Thừa hưởng phong cách chắc chắn của S24 series, Galaxy S24 FE có thiết kế kim loại nguyên khối liền mạch trước và sau, vuông vức hơn so với thế hệ trước. 

Mặt lưng của Galaxy S24 FE cũng được thiết kế dạng phẳng cùng cụm camera nổi đặc trưng.  

Galaxy S24 FE: Thiết kế nguyên khối, hiệu năng mạnh mẽ, trang bị Galaxy AI

Theo Samsung, sản phẩm này cũng được thiết kế để có thể bảo vệ tài nguyên trái đất nhiều hơn. Theo đó, Galaxy S24 FE sử dụng nhiều loại vật liệu tái chế, bao gồm nhựa, nhôm, kính và các nguyên tố đất hiếm tái chế ở cả các linh kiện bên trong lẫn bên ngoài.

Ngoài ra, Galaxy S24 FE còn được hỗ trợ 7 thế hệ nâng cấp hệ điều hành và 7 năm cập nhật bảo mật, với bao bì được làm từ 100% giấy tái chế.

Camera cải tiến và công cụ chỉnh ảnh AI nâng cao

Galaxy S24 FE mang đến khả năng chụp ảnh và quay video một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống camera cao cấp được trang bị ống kính góc rộng 50MP và ống kính tele 8MP với zoom quang học 3X. Cả hai đều được hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) tiên tiến, cũng như ống kính góc siêu rộng 12MP và camera selfie 10MP. 

Hệ thống camera của Galaxy S24 FE được nâng cấp vượt trội nhờ ProVisual Engine - bộ công cụ camera tích hợp AI tiên tiến của Samsung lần đầu tiên xuất hiện trên FE series. Sử dụng những thuật toán AI nâng cao giúp tái tạo chi tiết sống động và kết cấu tinh tế, bộ công cụ này có các tính năng như: Mắt thần bóng đêm (Nightography); Công nghệ nhận diện chủ thể (Object-Aware Engine)... kết hợp với Cảm biến điểm ảnh thích ứng 50MP của camera góc rộng.

Với tính năng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp (Photo Assist), người dùng sẽ có thể sáng tạo hình ảnh một cách dễ dàng hơn.

Đáp ứng tốt các nhu cầu công việc và giải trí

Ngoài ra, Galaxy S24 FE còn xứng đáng là lựa chọn cho các game thủ nhờ màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch, dung lượng pin 4.700mAh bền bỉ và vi xử lý Exynos 2400e. Thiết bị cung cấp các công cụ Galaxy AI toàn diện cùng khả năng kết nối mượt mà với các thiết bị trong hệ sinh thái, mang lại trải nghiệm giao tiếp, làm việc và sáng tạo tối ưu. 

Trong đó, vi xử lý Exynos 2400 mạnh mẽ mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và tương thích với các tính năng tiên tiến như Ray Tracing. Ngoài ra, để phục vụ trải nghiệm game liền lạc, Galaxy S24 FE còn có hệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn 1,1 lần giúp tăng cường khả năng làm mát, duy trì hiệu năng ổn định và tối ưu trong suốt thời gian dài. Cùng đó là dung lượng pin 4.700mAh cho phép người dùng thoải mái chơi game liên tục mà không cần lo lắng bị gián đoạn. 

Galaxy S24 FE: Thiết kế nguyên khối, hiệu năng mạnh mẽ, trang bị Galaxy AI
Mặt lưng của Galaxy S24 FE vẫn gắn cụm camera nổi đặc trưng 

Galaxy S24 FE tích hợp trải nghiệm AI đột phá tương tự như các thiết bị Galaxy S24 series khác, giúp người dùng tối ưu hiệu suất công việc, đơn giản hóa giao tiếp và tăng cường khả năng kết nối.

Trong đó, có thể kể đến tính năng "Khoanh tròn để tìm kiếm" với Google, hay Phiên dịch viên tức thời cho các cuộc trò chuyện trực tiếp, bài giảng hoặc bất kỳ bài thuyết trình nào, ngay cả khi không kết nối mạng; Trợ lý chat thông minh; Trợ lý Samsung Note...

Ông SeaYoung Lee - Phó Chủ tịch Điều hành Doanh nghiệp kiêm Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại thông minh tại Samsung Electronics - chia sẻ: "Galaxy AI đã mang đến vô vàn những trải nghiệm mới cho người dùng, hỗ trợ họ trong việc giao tiếp cũng như nâng cao khả năng sáng tạo và hiệu suất làm việc. Giờ đây, với Galaxy S24 FE, nhiều người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ cũng như các tính năng Galaxy AI cao cấp của S24 series hơn”.

Galaxy S24 FE sẽ mở đặt hàng từ ngày 3/10/2024 với 4 lựa chọn màu sắc tại thị trường Việt Nam: Xanh Topaz, Xám Opal, Xanh Jade và Đen Graphite.

Giá bán lẻ đề nghị:

● Galaxy S24 FE 8+128GB: 16.990.000 đồng

●Galaxy S24 FE 8+256GB: 18.490.000 đồng (Độc quyền tại hệ thống cửa hàng TGDĐ và Cửa hàng Trực tuyến của Samsung)

Từ ngày 27/09 đến hết ngày 31/10/2024, người dùng sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn khác khi mua Galaxy S24 FE 

 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm