Giải pháp phần mềm BRAVO 7 – Bí quyết quản trị doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm BRAVO 7 – Bí quyết quản trị doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp phần mềm BRAVO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm phần mềm với những kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm để trở thành “Bí quyết quản trị” của các doanh nghiệp.

Trong xu hướng “thế giới phẳng” thì thông tin chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Cơ hội có được thông tin và có được nó một cách nhanh nhất, chính xác nhất sẽ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc áp dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, tra cứu mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực.

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã được thành lập từ năm 1999 với định hướng chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành,

ERP, Quản trị doanh nghiệp, sao khuê 2016, Bravo 7, phần mềm quản trị, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO,

Năm 2011, giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 7 ERP-VN chính thức được đưa vào thị trường và đến nay đã có hơn 850 khách hàng sử dụng. Trong đó có nhiều khách hàng lớn tiêu biểu như: Tổng công ty cơ khí GTVT Sài Gòn – SAMCO, Tập đoàn Dệt may Việt Nam – VINATEX, Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam – ACV… Cùng với đó, BRAVO 7 đã vào Top 10 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất Sao Khuê 2016.

Sản phẩm phần mềm BRAVO 7 được tạo lập trên cơ sở sử dụng công nghệ lập trình .NET với cơ sở dữ liệu SQL Server. Đây là một thành phần chủ chốt trong “Giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp – ERP” mà BRAVO đang cung cấp. Khi đưa vào vận hành trong doanh nghiệp thì mỗi bộ phận, phòng ban tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng tính năng cụ thể, rõ ràng nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống phần mềm.

Hiện nay, những doanh nghiệp tiên tiến không còn hài lòng với các phần mềm kế toán và vật tư riêng lẻ nữa. Họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện. Chính vì vậy, BRAVO 7 với ưu thế là một phần mềm được thiết kế mở, có thể hiệu chỉnh theo yêu cầu của khách hàng cho phù hợp với từng doanh nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Ngoài những phân hệ cơ bản như: Quản lý quan hệ khách hàng – CRM, Quản lý mua hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý bán lẻ - POS, Quản lý vốn bằng tiền, Quản lý hàng tồn kho, Quản lý nhân sự tiền lương – HRM, Quản lý tài sản, Thống kê sản xuất – Tính giá thành, Kế toán tổng hợp – Quản trị doanh nghiệp…, thì các phân hệ đặc thù khác như quản lý bảo hành, dịch vụ logistic… sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Các phân hệ mới này sẽ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập, trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.

Chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh đó, BRAVO còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Các dịch vụ đi kèm phần mềm gồm có: Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm, Chỉnh sửa – Cài đặt – Đào tạo và Chuyển giao phần mềm, Bảo hành/bảo trì, Chăm sóc khách hàng định kỳ. Những dịch vụ này cũng như phần mềm luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất theo đúng cam kết của BRAVO với khách hàng.

Với sản phẩm phần mềm BRAVO 7 ERP-VN, BRAVO mong muốn thực hiện sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Trên nguyên tắc để phần mềm BRAVO trở thành “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” thì sự thành công, tín nhiệm của khách hàng là động lực để hướng tới và phát triển.

Có thể bạn quan tâm