GiNET trở thành bolttech, gia tăng trải nghiệm bảo hiểm số tại Việt Nam

GiNET trở thành bolttech, gia tăng trải nghiệm bảo hiểm số tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - GiNET hôm nay (5/10) tuyên bố đổi tên, "lột xác" một cách toàn diện sau khi trở thành một phần của Tập đoàn bolttech - doanh nghiệp quốc tế về công nghệ bảo hiểm vào đầu năm nay.

Cụ thể, Công ty Cổ phần GiNET Việt Nam và Công ty Cổ phần Môi giới Bảo hiểm GiNET Việt Nam (“GiNET”) đổi tên thành Công ty Cổ phần Giải pháp số bolttech Việt Nam (“Giải pháp số bolttech”) và Công ty Cổ phần Môi giới Bảo hiểm bolttech Việt Nam (“Môi giới Bảo hiểm bolttech”), đồng thời cho biết sẽ tiến hành đổi tên toàn bộ thương hiệu trong những tháng tới.

GiNET là một phần trong mạng lưới dịch vụ công nghệ bảo hiểm tiên tiến của bolttech tại Việt Nam, có vai trò kết nối các nhà cung cấp bảo hiểm với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm số một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hai nhà sáng lập GiNET là ông Ngô Thanh Nam và ông Tạ Chiến tiếp tục điều hành Công ty, sử dụng kinh nghiệm, hiểu biết về địa phương sâu rộng của mình và làm việc cùng với đội ngũ đang phát triển nhanh chóng của bolttech để đầu tư và phát triển khả năng kỹ thuật số của Công ty. 

Ông Rob Schimek, Tổng Giám đốc Tập đoàn bolttech, cho biết Tập đoàn này có tham vọng lớn tại thị trường Việt Nam.

“Công bố hôm nay đánh dấu bước đi ấn tượng tiếp theo cho thương hiệu của chúng tôi trong khu vực khi GiNET trở thành một bộ phận quan trọng để chúng tôi đạt được tầm nhìn của mình là kết nối mọi người với nhiều cách thức hơn để bảo vệ những thứ họ coi trọng", ông Rob Schimek nói.

Ông Tạ Chiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi giới Bảo hiểm bolttech Việt Nam

Ông Tạ Chiến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi giới Bảo hiểm bolttech Việt Nam và là nhà đồng sáng lập GiNET, cho biết “Mục tiêu của chúng tôi tại GiNET luôn luôn là tận dụng sức mạnh của công nghệ và các nền tảng để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, và giai đoạn mới khi chúng tôi trở thành thành viên của tập đoàn bolttech đầy năng động sẽ giúp chúng tôi mang lại những trải nghiệm này cho khách hàng một cách tối ưu hơn.”

Tập đoàn bolttech hiện có mặt tại 12 quốc gia trên khắp ba châu lục đó là châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu. Hoạt động thương mại hiện đang trải rộng tại Áo, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Ý, Malaysia, Philippine, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Hoa Kỳ.

Thông tin cụ thể hơn về việc đổi tên thương hiệu GiNET thành bolttech sẽ được công bố trong những tháng tới. Ngoài ra, đại diện GiNET cho biết, các khách hàng cũ sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc chuyển giao quyền sở hữu và đổi tên thương hiệu, đồng thời tất cả các dịch vụ và thỏa thuận sẽ tiếp tục không bị gián đoạn.

Được thành lập từ năm 2005, GiNET là đơn vị tiên phong áp dụng giải pháp bảo hiểm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 40 tư vấn viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, GiNET đang cung cấp bảo hiểm cho hơn 50.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua kênh bán bảo hiểm trực tuyến.
Giấy phép môi giới bảo hiểm của GiNET do Bộ Tài chính cấp năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn Viettel vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia để cùng mở rộng cơ hội kinh doanh sản phẩm quốc phòng công nghệ cao tại thị trường địa phương và toàn cầu.