"Gói trọn yêu thương" - gửi nhu yếu phẩm cho người dân vùng dịch

Tạp chí Nhịp sống số - Từ nay đến hết ngày 31/8/2021, người dân cả nước có thể đặt đơn hàng nhu yếu phẩm “Gói trọn yêu thương” được trợ giá bởi ZaloPay trên sàn TMĐT Sendo để hỗ trợ cho người dân khó khăn trong vùng dịch.

ZaloPay hôm nay công bố hợp tác cùng sàn thương mại điện tử Sendo thực hiện chương trình "Gói trọn yêu thương", cùng người dân cả nước thiết thực ủng hộ đồng bào gặp khó khăn trong vùng dịch, đặc biệt là bà con lao động nghèo mất thu nhập tại TP.HCM. 

Giỏ quà gồm các món thiết yếu được đóng gói sẵn gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bánh…. Mỗi giỏ quà được ZaloPay trợ giá 20.000 đồng, người mua cần thanh toán thêm 122.200 đồng cho mỗi đơn hàng.

Big C là đơn vị đồng hành cung ứng hàng hóa và Hội Chữ thập đỏ là nơi tiếp nhận các phần quà này để trao tận tay tới người dân khó khăn.

Với sự cộng hưởng giữa 2 nền tảng công nghệ và hệ sinh thái người dùng phong phú, ZaloPay và Sendo kỳ vọng chiến dịch “Gói trọn yêu thương” sẽ lan tỏa mạnh mẽ và nhận được 5000 phần quà trao gửi từ các tấm lòng nhân ái trên mọi miền tổ quốc.

Để tham gia ủng hộ, người dùng chỉ cần thao tác các bước đơn giản: Truy cập sàn TMĐT Sendo và chọn biểu tượng “Hỗ trợ Covid-19” và nhấn “Ủng hộ ngay”, chọn mua sản phẩm “Giỏ quà yêu thương” và tiến hành thanh toán qua ZaloPay để hoàn tất. Thông tin chi tiết chương trình và đặt hàng tại đây.

Các đơn hàng “Gói trọn yêu thương” sẽ được tổng kết 2 đợt và Sendo tiến hành vận chuyển miễn phí đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ TP HCM. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ sẽ trao quà theo từng cụm cho người dân khó khăn tại các quận: Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Quận 8.

Trước đó, vào tháng 7/2021, ZaloPay cũng đã đồng hành cùng sàn thương mại điện tử Lazada, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong chương trình “Kết nối không khoảng cách”, đưa những đơn hàng đặc biệt đến “Siêu thị mini 0 đồng” để hỗ trợ người dân khó khăn tại TP HCM.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.