Gojek được bình chọn vào "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Gojek được bình chọn vào
Tạp chí Nhịp sống số - Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách này với sự ghi nhận về các chính sách nhân sự tập hợp được đội ngũ dưới các mục tiêu chung nhằm tạo ra Tác động Xã hội.

Gojek Việt Nam hôm nay (22/12) công bố việc hiện diện trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2021 do công ty Anphabe công bố. Trong danh sách này, Gojek cũng được bình chọn trong “Top 10 ngành Công nghệ thông tin, Phần mềm & Ứng dụng và Thương mại điện tử”. Đây là sự ghi nhận quan trọng đối với những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và các chính sách thu hút, giữ chân và phát triển nhân sự của Gojek sau 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: "Điểm gặp nhau của đội ngũ Gojek chính là sứ mệnh chung của công ty: đó là tạo ra càng nhiều giá trị cho xã hội càng tốt dựa trên các yếu tố Tốc độ, Đổi mới - sáng tạo và Tạo ra tác động tích cực. Tại Gojek, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện cho mọi nhân viên được đóng góp cho cộng đồng và xã hội song song với quá trình phát triển bản thân và sự nghiệp trong một ngành công nghệ chuyển động rất nhanh. Khi đội ngũ Gojek tự hào về những gì mình tạo ra, họ sẽ sẵn sàng làm việc với sự tin tưởng, hợp tác và cởi mở". 

Thành lập tháng 8/2018, ban đầu dưới thương hiệu GoViet, Gojek Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ hàng trăm nhân viên, với 90% nhân sự thuộc Gen Y và Gen Z. Trên nguyên tắc “sử dụng công nghệ để tạo ra giá trị chia sẻ", Gojek đã thu hút nhân tài và tập hợp đội ngũ trên ba trụ cột chính của văn hoá công ty, đó là: Tốc độ, Đổi mới Sáng tạo, và Tác động xã hội.

 

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" là giải thưởng thường niên được công bố bởi công ty Anphabe, công ty chuyên cung cấp giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và Lực lượng lao động hạnh phúc.

Năm 2021, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện trên 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc, đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.

Tiêu chí đánh giá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng được xây dựng dựa trên mô hình độc quyền của Anphabe, theo đó, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yếu tố: Danh tiếng công ty; Chế độ tưởng thưởng; Cơ hội phát triển; Văn hóa và Môi trường; Lãnh đạo và Quản lý; Chất lượng công việc và cuộc sống.

 

Có thể bạn quan tâm