Google Play có thể cập nhật nhiều ứng dụng cùng lúc

Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa có nâng cấp hữu ích cho cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Theo SamMobile, Google Play Store vừa chính thức triển khai lại tính năng cho phép tải xuống và cài đặt nhiều bản cập nhật ứng dụng cùng một lúc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng Android.

ứng dụng Google Play

Tính năng này đã từng được thử nghiệm vào tháng 4 năm nay nhưng nhanh chóng bị Google gỡ bỏ sau đó. Giờ đây, người dùng trên một số thiết bị, bao gồm cả Galaxy S23 Ultra, đã có thể cập nhật cùng lúc tối đa 3 ứng dụng, rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi và không còn bị gián đoạn khi đang sử dụng điện thoại.

Theo ghi nhận, tính năng mới được Google triển khai thông qua thay đổi phía máy chủ, không yêu cầu người dùng cập nhật ứng dụng, dịch vụ Google Play hay thậm chí là hệ điều hành. Tuy nhiên, việc triển khai có thể diễn ra theo từng giai đoạn, nên một số người dùng có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới được trải nghiệm tính năng hữu ích này.

Với nâng cấp mới, Google Play Store tiếp tục khẳng định nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng, giúp việc cập nhật ứng dụng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 12/9 năm 2024 - Otis Worldwide Corporation, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền hàng đầu thế giới, đã giới thiệu thang máy được tích hợp nhiều tính năng Gen3 tại sự kiện ra mắt "Nền tảng cho những tính năng không giới hạn" được tổ chức gần đây tại TP.HCM.