Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký.
Thông tin trên được đưa ra nhân dịp hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) TUBRR kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC), với sự kiện có chủ đề “DIAMOND IN THE ROUGH - Kim cương ẩn giấu”.
"Mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá..."
Theo đại diện TUBRR, đây là thông điệp nhất quán và định hướng hoạt động của hệ thống quản lý đa kênh này, với mục tiêu hỗ trợ tối đa nguồn lực để các nhà sáng tạo có thể phát huy tối đa giá trị vốn có, dần trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.
TUBRR có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tại các thị trường Châu Âu, thương hiệu đã chứng minh được tầm vóc của một MCN lớn khi quản lý hàng nghìn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.
Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc TUBRR khu vực châu APAC - cho biết về định hướng của MCN từ nay đến năm 2025, theo đó, tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.
Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.
Bắt tay với 3 đối tác nội dung mới
Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt, TUBRR đã thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.
DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông. DAO Entertainment là cái tên hợp tác cùng nhiều ca sĩ trẻ đình đám hiện nay như Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange.
Bên cạnh mảng âm nhạc, việc bắt tay với OTA Network - mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, có sự tham gia của các game thủ hàng đầu như Chim sẻ đi nắng, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.
Phượt Luôn - cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên chính là đối tác chiến lược được TUBRR gửi gắm niềm tin nhằm tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo trong mảng du lịch.
Không chỉ cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực của TUBRR, thương hiệu còn thể hiện sự tri ân đến các nhà sáng tạo cũng như những đối tác góp phần quan trọng trong suốt 1 năm thông qua TUBRR Awards. Với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo, TUBRR đã chọn ra được những “viên kim cương” tỏa sáng nhất.