Hisense hợp tác Viettel tài trợ phát sóng chính thức Euro 2024 tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense vừa công bố ra mắt chiến dịch "Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ Euro" với chuỗi hoạt động chào đón UEFA Euro 2024 tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense sẽ thông qua hợp tác với ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông giải đấu UEFA EURO 2024 trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông giải đấu EURO 2024

Sự hợp tác của Hisense và Viettel sẽ mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Điển hình là hoạt động quảng bá hình ảnh Hisense trong các trận đấu và các video khoảnh khắc quan trọng của EURO 2024 trên sóng HTV và ứng dụng TV360 cùng các trang mạng xã hội, dự kiến tiếp cận 100% người xem bóng đá và thu hút hơn 200 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, TV360 sẽ tổ chức hoạt động xem chung và tương tác với người dùng tại 5 tỉnh và thành phố lớn khắp cả nước. Sự kiện này không chỉ giúp tăng cường tương tác của TV360 với khách hàng mà còn giới thiệu hình ảnh Hisense, mang lại cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Hisense.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Công Bằng, Phó Tổng Kinh Doanh của Hisense cho biết: "Bằng việc kết hợp tiềm lực công nghệ của Hisense và dịch vụ truyền hình chất lượng cao TV360 của Viettel, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận đấu EURO 2024 một cách sống động và sắc nét nhất".

Trong năm 2023, Hisense khởi đầu chuỗi hoạt động đồng hành cùng UEFA EURO 2024 với buổi ký kết trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá châu Âu và tiếp tục tài trợ cho UEFA EURO 2024, đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tham gia vào hành trình đỉnh cao này.

Trước đó, vào tháng 5.2024, Hisense đã công bố Manuel Neuer - thủ môn danh tiếng của Đức và Bayern Munich trở thành đại diện chính thức cho Hisense tại UEFA EURO 2024. Ngoài ra, Hisense cũng đã trở thành nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024 tại Hội thảo Tiếp thị Thể thao 2024 ở Thanh Đảo (Trung Quốc).

Có thể bạn quan tâm