IBM Việt Nam và Mcredit công bố kết quả hợp tác Giai đoạn 1

IBM Việt Nam và Mcredit công bố kết quả hợp tác Giai đoạn 1
Tạp chí Nhịp sống số - Mcredit đã ứng dụng giải pháp IBM Operational Decision Manager (ODM) trong việc xây dựng chuẩn hóa bộ chính sách sản phẩm và quy tắc nghiệp vụ, hỗ trợ phê duyệt các khoản vay của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tích cực.

IBM Việt Nam (IBM) và Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) hôm nay 23/9 đã công bố kết quả Giai đoạn 1 của hợp tác đưa tự động hoá vào các quy trình ra quyết định, nhằm mang lại những trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng.

Theo đó, công ty tài chính tiêu dùng Mcredit đã ứng dụng giải pháp IBM Operational Decision Manager (ODM) trong việc xây dựng chuẩn hóa bộ chính sách sản phẩm và quy tắc nghiệp vụ, hỗ trợ phê duyệt các khoản vay của khách hàng.

Bắt đầu triển khai từ tháng 2/2021, Mcredit tập trung vào việc đổi mới trải nghiệm khách hàng, bao gồm việc sử dụng giải pháp ODM của IBM cho phép người dùng nghiệp vụ thay đổi chính sách sản phẩm, và chương trình marketing bán hàng theo thời gian thực, thay vì phụ thuộc vào đội ngũ công nghệ thông tin như trước đây.

App Mcredit
MCredit triển khai giải pháp IBM Operational Decision Manager nhằm tăng cường tự động hóa quy trình kinh doanh và thúc đẩy năng suất

Năm 2021 là năm thứ 5 Mcredit tham gia thị trường tài chính tiêu dùng. Việc nhanh chóng ứng dụng giải pháp IBM ODM trong giai đoạn đại dịch Covid giúp cho doanh nghiệp không bị gián đoạn trong công tác tiếp cận khách hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Cùng đó, giải pháp này mang tới một nền tảng công cụ đáng tin cậy hỗ trợ công tác ra quyết định, điều chỉnh chính sách bán hàng, các chương trình tiếp thị, các quy trình thẩm định phê duyệt, thu hồi nợ linh hoạt và hoạt động vận hành ổn định.

“MCredit tìm kiếm một đối tác tin cậy có thể hỗ trợ tự động hóa quy trình thủ tục vận hành của tổ chức, trong khi vẫn không ngừng đẩy nhanh hiệu quả hoạt động và mang lại trải nghiệm tài chính tốt hơn cho khách hàng. Chúng tôi đã triển khai thành công giải pháp IBM Operational Decision Manager (ODM), giúp MCredit tự động hóa quy trình kinh doanh và thúc đẩy năng suất của nhân viên bằng cách loại bỏ các công việc thường ngày để tập trung vào công việc có giá trị cao hơn và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của doanh nghiệp”, bà Phạm Thị Thu Diệp, Tổng Giám đốc IBM, Việt Nam chia sẻ.

IBM và Mcredit đang tiếp tục triển khai giai đoạn tiếp theo của dự án với mục tiêu mở rộng và tối ưu hóa cho toàn bộ sản phẩm của Mcredit, áp dụng giải pháp IBM ODM lên các mô hình sản phẩm nổi bật khác của doanh nghiệp như tiền mặt, thẻ… với hiệu năng tự động hóa tương đương, nhằm tiến tới triển khai quản trị tổng thể bộ sản phẩm và các chính sách sản phẩm của Mcredit.

Có thể bạn quan tâm