Instagram ra mắt tính năng mới trong ứng dụng tin nhắn

Tạp chí Nhịp sống số - Instagram mới đưa ra một loạt các tính năng mới cho mục Tin nhắn trực tiếp, bao gồm khả năng chỉnh sửa tin nhắn đã gửi, ghim cuộc trò chuyện và quản lý thông báo đã đọc.
Instagram

Meta - công ty mẹ của Instagram vừa công bố cập nhật này, đáp ứng đồng loạt những mong đợi lâu nay của cộng đồng người dùng.

Một trong những thay đổi lớn nhất là khả năng chỉnh sửa tin nhắn trong vòng 15 phút sau khi gửi. Để thực hiện điều này, người dùng chỉ cần giữ tin nhắn và chọn tùy chọn "Chỉnh sửa" từ menu hiển thị.

Ngoài ra, tính năng Thông báo đã đọc (Read Receipts) cũng được nâng cấp. Bây giờ, người dùng có thể quyết định bật hoặc tắt Thông báo đã đọc cho tất cả các cuộc trò chuyện hoặc chỉ đối với những cuộc trò chuyện cụ thể. Lưu ý rằng tính năng này không áp dụng cho những tin nhắn được mã hóa đầu cuối.

Ngoài ra, việc ghim cuộc trò chuyện yêu thích lên đầu hộp thư đến cũng trở nên dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần vuốt sang trái hoặc nhấn giữ vào cuộc trò chuyện và chọn "Pin - Ghim". Mỗi người dùng có thể ghim tối đa ba cuộc trò chuyện.

Instagram cũng đã mở rộng khả năng lưu trữ các sticker yêu thích trong Tin nhắn trực tiếp. Bằng cách nhấn và giữ vào bất kỳ sticker nào, người dùng có thể lưu chúng để sử dụng sau này và dễ dàng truy cập chúng từ menu chọn sticker. Hơn nữa, người dùng có thể phản hồi tin nhắn bằng sticker, gif hoặc tin nhắn thoại.

Với nhiều chủ đề sticker mới được cập nhật, như Love, Lollipop hoặc Avatar: The Last Airbender, Instagram đang không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng trong mục Tin nhắn trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).