iPhone 15 Pro sẽ được trang bị màn hình có độ sáng lên đến 2.500 nit

Tạp chí Nhịp sống số - Một leaker đáng tin cậy mới đây đã gợi ý dòng iPhone 15 Pro có thể trang bị màn hình có độ sáng lên tới 2.500 nit, cao nhất thị trường ở thời điểm hiện tại

Một leaker đáng tin cậy mới đây đã gợi ý dòng iPhone 15 Pro có thể trang bị màn hình thậm chí còn sáng hơn, nhiều khả năng lên tới 2.500 nit, cao nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có màn hình sáng nhất so với bất kỳ iPhone nào, nhưng Apple có thể sử dụng một màn hình tốt hơn nữa cho thế hệ tiếp theo. Thế hệ tiếp theo có thể sáng lên đến 2.500 nit.

Leaker "ShrimpApplePro" đã chuyển tiếp bài đăng của một leaker khác có tên "Connor", xác nhận tấm nền hiển thị mới của Samsung. Samsung Display cũng là đối tác cung cấp màn hình lâu năm cho Apple.

Để dễ hình dung, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có độ sáng thông thường là 1.000 nit, tăng lên tối đa 1.600 nit đối với nội dung HDR và lên đến 2.000 nit khi sử dụng ngoài trời.

Việc Samsung tạo ra các tấm nền có mức độ sáng cao cũng không phải là điều bất thường vì công ty đã tạo ra các loại biển quảng cáo ngoài trời có độ sáng ở mức tối đa 2.500 nit.

Có thể bạn quan tâm